Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo

(VOH) - Những ngày cuối cùng của năm 2022 đang gần kề, bạn còn điều gì chưa hoàn thành, cần tránh điều gì để chào đón năm mới trọn vẹn? Cùng tham khảo qua 12 cung hoàng đạo tháng 12 nhé!

Còn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2022, cùng nhau tổng kết lại tài vận, sức khỏe, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 12 xem xem còn điều gì cần lưu ý để kết thúc thật trọn vẹn năm cũ.

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Bạch Dương 

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Bạch Dương 

Bạch Dương nên tự tin vào bản thân mình nhiều hơn. Bạn rất tốt, cỗ vũ chính mình và dũng cảm nói ra những suy nghĩ sâu thẳm trong lòng. Tuy nhiên, phải cẩn thận với lời nói của người khác, chỉ có bạn mới thật sự biết mình mong muốn điều gì.

Tình cảm: 3 sao 

Bạch Dương vẫn đang hưởng thụ niềm vui độc thân của mình. Nên khi duyên tìm đến, có thể là do bạn bè giới thiệu, Bạch Dương cũng không quá nhiệt tình tìm hiểu, trò chuyện. 

Nhưng nếu Bạch Dương tìm được nửa kia của mình, hai bạn cần phải đối mặt với sự phản đối của gia đình. Trước hết, bạn cần tìm ra được nguyên nhân vấn đề. 

Sự nghiệp: 4 sao 

Những Bạch Dương đã bước vào môi trường làm việc sẽ có một tháng 12 bận rộn. Đôi lúc còn phải tăng ca để chạy deadline chất đống.

Bạch Dương học sinh thì vẫn đang chăm chỉ “mài đũng quần” trong lớp học, nhờ vậy mà học tập rất tiến bộ. Trở thành con ngoan trò giỏi trong mắt gia đình, bạn bè và thầy cô. 

Tiền bạc: 4 sao 

Túi tiền của Bạch Dương dự là sẽ rất rủng rỉnh trong tháng 12 này nha, bạn bè có muốn rủ rê kèo nào thì tranh thủ nhé!

Còn nếu muốn đầu tư mạo hiểm thì Bạch Dương cần phải thận trọng, tìm hiểu kỹ càng để tránh “ném tiền qua cửa sổ”. 

Sức khỏe: 4 sao 

Tình hình sức khỏe khá lạc quan nếu Bạch Dương biết chú ý chế độ ăn của mình. Ăn uống lành mạnh, kết hợp tập thể dục và nên tránh tham gia quá nhiều hoạt động tiếp khách hoặc tụ họp để bị dồn vào tình thế “nạp calo” nè.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Kim Ngưu

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 3
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Kim Ngưu  

Tháng 12 của Kim Ngưu tràn đầy năng lượng tích cực, tinh thần cũng hăng hái hơn lúc trước. Bạn không ngại đối diện với những điều mình chưa biết, từ đó rèn luyện bản lĩnh và kiến thức cho mình.

Tình cảm: 3 sao 

Hội FA Kim Ngưu khá phản cảm với chuyện đi gặp gỡ mọi người. Bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn nên thường từ chối các lời giới thiệu.

Còn nếu “trót dại” thành hoa có chủ bạn nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Nếu có thể, hãy tìm cách thay đổi những tính xấu của mình.

Sự nghiệp: 4 sao 

Nếu đã đi làm, Kim Ngưu nên sắp xếp tài liệu và đồ đạc của mình gọn gàng hơn, như vậy thì đến khi cần đến, bạn mới không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Kim Ngưu “non trẻ” có vẻ không mấy tự tin. Khi gặp phải các bài tập khó, bạn thường có xu hướng bỏ qua hơn là cố gắng giải quyết.

Tiền bạc: 4 sao 

Đại gia Kim Ngưu không phải chịu nhiều áp lực về tiền bạc trong tháng này. Bạn biết tiết kiệm chi tiêu, hơn nữa các khoản lương thưởng vẫn luôn ổn định. Nhưng cũng đừng lỡ dại cho bạn bè biết nhé, không có ngày trả đâu.

Sức khỏe: 4 sao 

Dù Kim Ngưu không gặp phải vấn đề lớn trong sức khỏe, thế nhưng lại rất dễ cảm thấy mệt mỏi, hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn. Duy trì tinh thần hăng hái cũng giúp bạn tích thêm năng lượng.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Song Tử

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 4
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Song Tử 

Tử vi tháng 12/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng có rất nhiều chuyện thoạt nhìn thì đơn giản, nhưng đến khi bắt tay vào giải quyết mới thấy nhiều vấn đề xuất hiện. Song Tử cần thận trọng trong mọi việc, chớ nên lơ là, chủ quan.

Tình cảm: 3 sao 

Hội ế lâu năm có xu hướng hiểu nhầm hành động của người khác giới. Đôi khi, người ta chỉ quan tâm đến bạn một chút thôi, bạn đã cho rằng đối phương phải lòng mình. 

Những người đã có đôi có cặp đôi khi sẽ nghĩ đến chuyện chia tay. Tháng này, số lần hai bạn mâu thuẫn, cãi cọ tăng lên đáng kể. Thông báo trước với người ấy để tránh “rủi ro” ở mức thấp nhất nha.

Sự nghiệp: 3 sao 

Tháng 12 là một tháng khá vất vả đối với người đã đi làm. Nhiều đồng nghiệp cố tình đẩy công việc khó nhằn cho bạn, mà bạn thì không biết phải từ chối ra sao.

Hội học sinh cần chú ý chăm chỉ hơn trong việc học. Học hành mà không chịu suy nghĩ thì bạn chẳng thể nào tiến bộ được.

Tiền bạc: 4 sao 

Bạn không mấy nhiệt tình với chuyện kiếm tiền trong tháng này. Cho dù được người khác giới thiệu cho cơ hội, bạn cũng thường tìm cách từ chối. 

Cơ hội chỉ đến một lần thôi, Song Tử đừng để vụt mất rồi hối tiếc nhé!

Sức khỏe: 3 sao 

Khi ra ngoài đường, bạn cần lựa chọn những trang phục phù hợp, nếu không trời nắng sẽ rất dễ khiến bạn thấy hoa mắt, đau đầu đấy.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Cự giải

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 5
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Cự giải 

Cự Giải nhận được nhiều sự yêu mến và cổ vũ của mọi người xung quanh trong tháng 12 này. Vì thế, bạn hãy dũng cảm làm điều mình muốn, bạn hoàn toàn có thể gặt hái thành công.

Tình cảm: 5 sao 

Hội 1 mình không quen, bạn nên dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình và sẽ nhận được lời chấp thuận của đối phương. Cuộc sống của bạn như bước sang trang mới.

Hội thoát ế, bạn quan tâm hơn đến việc hâm nóng cảm xúc cho đôi bên. Hai bên lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau.

Sự nghiệp: 5 sao 

Team cả tuần bù đầu với deadline vẫn giữ được tinh thần tích cực. Vì thế dù lãnh đạo giao cho bạn công việc khó, bạn cũng chẳng ngại ngần thử sức mình và vươn lên.

Team “em chưa 18” tìm được cảm hứng trong việc học. Thậm chí, đôi khi bạn chìm đắm trong kiến thức đến mức quên cả thời gian.

Tiền bạc: 5 sao

Bạn có thể kiếm được tiền hoàn toàn nhờ sự cố gắng của bản thân, chẳng cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Cũng nhờ vậy, bạn ngày càng cảm thấy tự tin hơn.

Sức khỏe: 4 sao

Sức khỏe của bạn khá ổn định trong suốt khoảng thời gian này, nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa, dạ dày yếu sẽ khiến bạn khó hấp thu dinh dưỡng hơn.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Sư Tử

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 6
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Sư tử 

Tình cảm: 3 sao

Hội độc thân vui tính có vẻ khá căng thẳng và e thẹn khi đối diện với người mà mình thầm mến. Bạn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn khi kéo gần khoảng cách với đối phương.

Người đã có đôi có cặp thích ra lệnh cho nửa kia, khiến đối phương cảm thấy bất mãn, cũng vì thế mà số lần cãi cọ tăng lên rõ rệt.

Sự nghiệp: 5 sao

Tìm được việc đã là bước đầu của sự thành công rồi, không nên quá than vãn về môi trường mới và đồng nghiệp mới. Bạn cứ cố gắng đi, rồi công sức của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận.

Với các bạn vẫn còn cắp sách đến trường thì nên xác định được phương hướng học tập cho mình và quyết tâm bắt tay vào thực hiện. Thành tích của bạn sẽ dần cải thiện theo thời gian.

Tiền bạc: 4 sao

Muốn có một túi tiền dư dả, bạn cần phải tập trung vào công việc của mình. Dù có muốn đầu tư, bạn cũng cần phải đánh giá đúng tình hình thực tế và tiềm lực của mình đã. 

Sức khỏe: 4 sao

Hãy lựa chọn những hình thức vận động phù hợp với sức của mình, đừng cố gắng quá sức mà thành ra có hại cho sức khỏe đấy. Cũng đừng ì người nằm mãi ở nhà, ra ngoài hít thở không khí để cải thiện sức khỏe nhé!

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Xử Nữ

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 7
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Xử nữ 

Xử Nữ không ngần ngại xông pha để chứng minh giá trị của bản thân mình trong tháng 12. Vì thế, dù gặp phải muôn vàn khó khăn, bạn cũng chẳng hề có ý định bỏ cuộc. Bạn luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt.

Tình cảm: 3 sao

Các bạn còn độc thân không muốn để lộ quá nhiều cảm xúc trước mặt người mình thầm mến. Bạn không muốn bị đối phương nhìn thấu tình cảm của mình.

Còn team đã có người yêu, bạn thường nổi giận khi thấy nửa kia tiếp xúc với quá nhiều người khác giới. Hai bạn cần phải tìm ra cách giải quyết vấn đề này.

Sự nghiệp: 4 sao 

Hệ trưởng thành đi kiếm cơm thẳng thắn đối diện với những điều mình làm chưa tốt, nhờ đó mà bạn dần tìm được cách giải quyết thích hợp, khiến bản thân tiến bộ hơn.

Hệ làm bạn với sách vở lại không đạt được thành tích lý tưởng trong tháng này, song đừng vì thế mà thất vọng. Bạn ý thức được điểm yếu của mình và chủ động thay đổi, thành tích sẽ sớm tăng lên thôi.

Tiền bạc: 5 sao

Xử Nữ có khả năng phân tích thị trường trong tháng này, nhờ vậy mà bạn tìm được nhiều cơ hội quý báu, đồng thời tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Thần tài của tháng 12 liệu có gọi tên Xử Nữ. 

Sức khỏe: 4 sao 

Dù lao động là vinh quang nhưng đừng quá tập trung cho công việc mà quên mất cả việc ăn uống và nghỉ ngơi. Bạn nên rèn luyện một lối sống khoa học hơn, từ đó mới có sức thực hiện lý tưởng của mình.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Thiên bình

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 8
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Thiên bình 

Tháng này, Thiên Bình có thể gặp được khá nhiều cơ hội để phát triển, song đừng vì thế mà cố gắng quá sức. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn cần nghỉ ngơi ngay. Sức khỏe vẫn nên ưu tiên hàng đầu.

Tình cảm: 4 sao

Những ai còn lẻ bóng nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nếu đã có cảm xúc với ai, bạn nên kéo gần khoảng cách với người đó, chớ chần chừ, do dự quá lâu.

Nếu đã tìm được nửa kia và mong muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Thì tình cảm của hai người đã chín muồi, hai người nên tính đến những bước xa hơn. 

Sự nghiệp: 4 sao 

Người đã đi làm nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Bạn nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ khó.

Nếu còn đang là học sinh, bạn có vẻ khá lười biếng trong việc học. Dù sao cũng đang trong kì nghỉ hè, bạn không muốn nghĩ quá nhiều đến chuyện sách vở. 

Tiền bạc: 3 sao

Bạn cần học cách lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, đặc biệt là trong chuyện kiếm tiền. Bạn chớ vội dấn thân vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ.

Sức khỏe: 4 sao

Bạn cần phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ giấc cũng như ăn đủ các chất dinh dưỡng, nếu không cơ thể sẽ rất dễ mệt mỏi, thậm chí mắc bệnh đau dạ dày.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Thiên Yết

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 9
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Thiên Yết

Xem tử vi hàng tháng thấy rằng có những việc không xảy ra đúng như dự đoán của Thiên Yết, tuy vậy bạn đừng lấy đó làm buồn lòng. Nếu biết cách biết thách thức thành cơ hội, bạn còn có thể tiến xa hơn.

Tình cảm: 3 sao

Team “chưa thuộc về ai” có thể sẽ gặp lại người yêu cũ của mình trong tháng 12 này. Sự xuất hiện của người ấy dường như vẫn khiến bạn xao xuyến. Tuy vậy, cũng nên nhớ về “cú ngã” của lần trước để cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Nếu Thiên Yết đang trong quan hệ yêu đương, bạn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện tiếp tục mối quan hệ này. Khoảng cách giữa hai người đang ngày càng xa xôi hơn.

Sự nghiệp: 3 sao

Thiên Yết ở “trường đời” vẫn chưa đạt được bước phát triển nào đáng nói trong khoảng thời gian này. Bạn cần tập trung vào nhiệm vụ và bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Thiên Yết ở trường học, bạn cần xác định được mục tiêu cho mình. Cố gắng không có mục đích sẽ không đem lại kết quả nào lớn lao.

Tiền bạc: 4 sao

Phương diện tiền bạc không mấy dư dả khiến bạn dần nghĩ đến việc tiêu pha tiết kiệm hơn. Bạn không còn quá phung phí cho những sở thích nhất thời nữa.

Sức khỏe: 3 sao

Bạn cần phải chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng tinh thần mệt mỏi, stress. Chế độ ăn uống cũng cần phải cân đối hợp lý, ngủ đủ giấc tránh sự giảm sút về sức khỏe.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Nhân Mã

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 10
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Nhân mã 

Với người ưa thích mạo hiểm như Nhân Mã, rất dễ không tự lượng sức mình làm nhiều việc khiến những người xung quanh lo lắng. Tháng 12 này, bạn nên hành sự cẩn trọng hơn.

Tình cảm: 3 sao

Dù đã biết trước tình cảm của mình không đem lại kết quả, song người độc thân vẫn muốn thử cố gắng tiếp cận người ấy xem sao. Có thể bạn sẽ phải nhận lấy nhiều tổn thương.

Người đã có đôi có cặp cần cẩn thận kẻ thứ ba nhân cơ hội tiếp cận. Hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. 

Sự nghiệp: 3 sao

Người đã đi làm có thể phải đối diện với nhiều chuyện hiểu lầm chốn công sở. Có kẻ cố tình đặt điều nói xấu bạn, khiến bạn khó có thể tập trung làm việc.

Các bạn học sinh không mấy quan tâm đến việc học hành, nhưng may mà thành tích của bạn vẫn khá ổn định. Bạn cần chấn chỉnh lại tinh thần cho mình.

Tiền bạc: 4 sao

Đối với các Nhân Mã đang nuôi ý định Startup có thể gặp nhiều khó khăn bước đầu, tuy nhiên điều bạn cần làm là mạnh mẽ đối diện và vượt lên trên.

Chuyện kiếm tiền chẳng bao giờ là dễ dàng, nhất là với những bạn đang khởi nghiệp. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà bạn càng thêm quý trọng đồng tiền mình làm ra.

Sức khỏe: 4 sao

Bạn nên đi ngủ sớm hơn vào mỗi tối, nếu không sáng mai bạn sẽ cảm thấy thiếu ngủ và uể oải ngay. Chẳng ai lại muốn mình cứ đờ đẫn cả ngày, đúng không nào?

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Ma kết

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 11
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Ma kết 

Ma Kết trong tháng 12 này như một ngôi sao may mắn khi tình cảm, sự nghiệp, tiền bạc và sức khỏe điều đạt được thành tựu nhất định.

Tuy nhiên lời khen ngợi của người khác đôi khi sẽ đem lại áp lực cho Ma Kết. Bạn cảm thấy mình ngày càng phải cố gắng hơn, nếu không sẽ khiến mọi người thất vọng.

Tình cảm: 4 sao

Hội chủ nghĩa độc thân coi chuyện yêu đương là phiền phức. Một mặt, bạn vừa không nỡ từ chối đối phương, một mặt, bạn lại không muốn tốn thời gian của bản thân.

Phái yêu đương là sức mạnh, Ma Kết thẳng thắn hơn với nửa kia của mình. Nếu có điều gì không hài lòng hay còn nghi ngờ, bạn sẽ đặt câu hỏi cho đối phương được biết.

Sự nghiệp: 5 sao

Team đi làm không ngại thể hiện các quan điểm của mình, nhờ vậy, bạn dễ dàng chứng tỏ bản thân và khiến nhiều người xung quanh phải ngạc nhiên. 

Team đi học, bạn rất tự giác hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn xác định được mục tiêu học tập và cố gắng ngay cả khi mọi người đang lười biếng.

Tiền bạc: 5 sao

Bạn biết được đâu là đối tượng mình nên hợp tác và đâu là đối tượng cần tránh xa, nhờ vậy mà chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi, chẳng lo thất thoát.

Sức khỏe: 5 sao  

Tiếp nối tử vi tháng trước, bạn hiện đang giữ một lối sống khá điều độ, cứ giữ vững tình trạng này, bạn sẽ có một cơ thể tràn đầy sức khỏe và sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Bảo bình

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 12
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Bảo bình 

Sự bình tĩnh và lý trí giúp Bảo Bình bình yên bước qua tháng 12. Bạn sẵn sàng giành lấy những thứ thuộc về mình, song bạn sẽ không bao giờ tham lam những gì thuộc về người khác.

Tình cảm: 5 sao 

Bảo Bình đang độc thân thể hiện được tình cảm chân thành của mình với đối tượng thầm mến, nhờ vậy mà quan hệ của đôi bên đang dần xích lại gần nhau.

Bảo Bình “yên bề gia thất” thì tiếp xúc với gia đình của nửa kia nhiều hơn. Hai bạn đang dần tính đến những chuyện xa xôi hơn rồi.

Sự nghiệp: 5 sao 

Nếu có công việc, bạn tìm ra những cách giải quyết công việc vô cùng hợp lý, nhờ vậy mà bạn dẫn dắt được tập thể đi tới thành công, đồng thời được lãnh đạo đánh giá cao.

Bảo Bình hiện tại vẫn còn là học sinh không muốn thành tích của mình bị thụt lùi so với các bạn cùng lớp, vì thế mà bạn luôn hết sức cố gắng, dành nhiều thời gian ở bàn học. 

Tiền bạc: 5 sao 

Bạn biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, vì thế mà bạn tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Thậm chí, bạn còn đưa ra được những lời khuyên quý giá giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Sức khỏe: 3 sao

Hệ thống hô hấp của bạn dường như đang ở vào trạng thái quá mức mẫn cảm, hãy chú ý và bảo vệ mũi, họng cẩn thận nhé. Có sức khỏe mới có thể gặt hái được thành công trong công việc và học tập.

Tử vi tháng 11 năm 2022 cung Song ngư

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 13
Tử vi tháng 12 năm 2022 cung Song ngư

Sự chủ động giúp Song Ngư tỏa sáng trong tháng 12. Bạn đã xác định được đích đến mới cho mình và sẽ cố gắng hết sức để biến điều mình mong muốn thành hiện thực.

Tình cảm: 5 sao

Các bạn còn độc thân thể hiện được sức hút của mình với người khác giới. Cũng nhờ vậy, xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người chủ động tiếp cận làm quen. 

Các bạn thành đôi thành cặp nên dành nhiều thời gian để chăm sóc đối phương. Bạn hiểu rõ mình cần làm những gì để đem lại hạnh phúc cho người ấy.

Sự nghiệp: 5 sao

Người đã đi làm không còn kêu ca quá nhiều nữa. Bạn tập trung vào nhiệm vụ và chủ động giải quyết những khúc mắc còn tồn tại. Cấp trên nhìn bạn bằng ánh mắt khác xưa.

Song Ngư học sinh nhận thấy những kiến thức mới thật là thú vị. Thậm chí gặp bài tập khó, bạn cũng quyết tâm giải quyết xong xuôi mới thôi. 

Tiền bạc: 4 sao

Dù có một túi tiền dư dả, Song Ngư cũng chẳng tiêu xài lãng phí. Bạn tiết kiệm tiền để phục vụ những mục đích lớn lao hơn trong tương lai. Tuy nhiên, đáng chi và cần thiết thì cũng cần phải chi nhé!

Sức khỏe: 4 sao 

Song Ngư vẫn đang giữ một tình trạng sức khỏe ổn định, nhớ tìm cách giải tỏa stress đúng lúc đấy nhé, kẻo không bạn sẽ mắc phải chứng đau đầu, chóng mặt.

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo 14
 

Tử vi chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có 1 tháng 12 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Cập nhật nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn khác tại VOH Giải Trí.

Nguồn ảnh: Internet