Vở múa solo “Đột biến” đến với khán giả tại TPHCM

(VOH) - Chương trình biểu diễn múa solo đương đại “Đột biến” với tham gia của các nghệ sĩ Pháp sẽ diễn ra vào tối ngày 23/1 tại IDECAF.

Vở múa solo “Đột biến” với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Emmanuelle Vincent (múa), Suboi và Teddy Chilla (nhạc sống) lấy cảm hứng từ hình ảnh độc đáo của đô thị Việt Nam.

Khi di chuyển bằng xe máy, phụ nữ Việt Nam thường trùm kín mặt và cơ thể để tránh nắng và khói bụi. Do đó, trong phút chốc, họ biến đổi thành những nhân vật vô danh, vô diện.

Suboi tham gia vở múa solo “Đột biến” 

Teddy Chilla (Ảnh do Viện Pháp tại Việt Nam cung cấp)

Sau thành công của vở diễn Distorsions Urbaines tại Nhà hát TPHCM năm 2017 với sự tham gia của nữ hoàng nhạc hip hop SUBOI và nhạc sĩ trẻ dòng nhạc điện tử Teddy Chilla, nghệ sĩ Pierre Larauza và Emmanuelle Vincent của đoàn nghệ thuật t.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e tiếp tục hợp tác lần thứ hai với những người bạn Việt Nam này.

Một phần của vở múa “Đột biến” đã được giới thiệu vào tháng 1 năm 2018 trong khuôn khổ triển lãm “Chuyển mình hứng khởi” tại Bảo tàng Mỹ Thuật TPHCM.

Khánh Đơn 'lên án' việc truyền thông đưa tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến sức khỏe vợ mình - Mặc dù không quá gay gắt trong cách nói nhưng Khánh Đơn đã bày tỏ rất rõ ràng quan điểm của mình khi bị một trang báo giật tit sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình hiện ...

Sao Việt hôm nay 18/1: Mai Phương diện áo cưới, Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh 17 năm trước - Dù đang trong thời gian trị bệnh nhưng Mai Phương lúc nào cũng xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.