'Yêu hết nấc' trước hình ảnh Selena Gomez và em gái cùng hóa trang thành công chúa

(VOH) - Có mặt tại buổi ra mắt phim Frozen 2, chị em nhà Selena xúng xính diện đầm công chúa đáng yêu và còn trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Vào ngày 7/11 (theo giờ địa Phương), buổi họp báo công chiếu phim Frozen 2 được diễn ra tại thành phố Los Angeles với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai chị em nhà Selena Gomez đã thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông và khán giả.

VOH-selena-va-em-gai-1

VOH-selena-va-em-gai-2
Hai chị em Selena tình cảm sánh vai nhau đến tham dự họp báo. Chắc hẳn cô em bé bỏng của nữ ca sĩ là một fan trung thành của Nữ Hoàng Băng Giá.

Selena và em gái Gracie Teefey đã hóa trang thành hai nàng công chúa xinh xắn và đáng yêu. Chiếc đầm họa tiết cùng áo choàng sequin lấp lánh được đính lông vũ đã giúp cả hai thêm sang trọng và nổi bật hơn. Họ còn chứng minh mình là một người hâm mộ của Nữ Hoàng Băng Giá khi tết tóc giống với nhân vật Anna.

VOH-selena-va-em-gai-3

VOH-selena-va-em-gai-4
Gracie tự tin trước ống kính và nắm chặt tay chị gái.

VOH-selena-va-em-gai-5
Hai chị em cùng diện đồ đôi lấp lánh và nở nụ cười rạng rỡ.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng em gái Selena khá dạn dĩ trước ống kính. Cô bé nở nụ cười thật tươi và Selena nắm chặt lấy tay em cái như một cách thể hiện tình yêu. Không những thế, giọng ca Lose You To Love Me còn có màn khóa môi ngọt ngào với em gái khiến mọi người không khỏi trầm trồ.

VOH-selena-va-em-gai-6

VOH-selena-va-em-gai-7
Selena và em gái bé bỏng khóa môi ngọt ngào trên thảm đỏ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Selena cũng đăng tải loạt ảnh đáng yêu của hai chị em. Cô đính kèm dòng trạng thái hạnh phúc: "Hi vọng tôi đã chính thức trở thành người chị tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Cô ấy đang sống trong một cuộc sống tốt nhất".

VOH-selena-va-em-gai-8

Từ trước đến nay Selena hiếm khi chia sẻ về các thành viên trong gia đình trên mạng xã hội. Thế nên, ít người biết rằng nữ ca sĩ có hai cô em gái bé bỏng là Gracie Elliot Teefey và Tori Gomez. Cô bé vừa xuất hiện với Selena tại họp báo là Gracie, cô bé chào đời vào năm 2013 sau khi mẹ cô tái hôn. Còn Tori chính là cô em gái cùng cha khác mẹ với Selena.

VOH-selena-va-em-gai-9
Selena và cô em gái cùng mẹ khác cha Gracie bé bỏng.

VOH-selena-va-em-gai-10
Bức ảnh nữ ca sĩ chụp cùng ba và em gái thứ hai Tori.

Trên Instagram cá nhân của Selena trước đó từng chia sẻ một bức ảnh cùng với cô em gái tóc vàng vào dịp giáng sinh. Cô chị âu yếm Gracie đáng yêu và còn hôn nhau tình cảm. Em gái Selena luôn ủng hộ chị trong các hoạt động và cũng sở hữu tính cách tự tin như chị của mình.

VOH-selena-va-em-gai-11
Chân dung cô em gái được Selena hết mực cưng chiều.

Selena Gomez khoe ảnh ngày bé: nhan sắc 'công chúa Disney' chưa bao giờ gây thất vọng: (VOH) - Không hổ danh là 'công chúa Disney', từ bé Selena Gomez đã sở hữu gương mặt với những đường nét nổi bật và vô cùng đáng yêu.
Giữa tin đồn Selena Gomez còn 'nhớ thương' Justin Bieber, Taylor Swift lên tiếng ủng hộ bạn thân: (VOH) - Mới đây, trước nghi vấn 'đá đểu' người cũ trong bài hát mới của Selena Gomez, Taylor Swift lên tiếng bênh vực chị em tốt.