Các trường ngưng tiếp khách nước ngoài để phòng chống dịch

(VOH) - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đề nghị các đơn vị ngưng tiếp nhận các đoàn khách nước ngoài đến thăm, giao lưu và làm việc từ nay cho đến khi có thông báo mới.

Chiều 27/2, Sở Giáo dục và Đào tạo  đã thông báo đến các phòng giáo dục và đào tạo, trường trung học phổ thông và các đơn vị trực thuộc về việc tạm ngưng tiếp nhận các đoàn khách nước ngoài đến thăm, giao lưu và làm việc tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.

Covid-19

Ngưng tiếp nhận các đoàn khách nước ngoài đến thăm, giao lưu, làm việc. Ảnh minh họa: CAND

Cụ thể, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị ngưng tiếp nhận các đoàn khách nước ngoài đến thăm, giao lưu và làm việc từ nay cho đến khi có thông báo mới. Các trường cần thông tin đến các đoàn khách nước ngoài đã được Sở Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho đón tiếp và làm việc trong tháng 3/2020 về việc không tổ chức tiếp khách.

Ngoài ra, các đơn vị phải báo cáo các trường hợp giáo viên, tình nguyện viên nước ngoài có đi hay về từ các quốc gia, lãnh thổ và vùng có dịch Covid-19 trong vòng 14 ngày kể từ 27/2, cũng như yêu cầu các trường hợp đó tạm ngưng công tác, thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định trước khi trở lại làm việc.