Chương trình liên kết giữa trường ĐH Mở TPHCM và trường ĐH Rouen Normandie: Học 4 năm nhận song bằng

(VOH) - Sáng 20/9, Đại học Mở TPHCM tổ chức Lễ Khai giảng khoá 2 Chương trình liên kết quốc tế ngành Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế giữa Trường và Trường Đại học Rouen Normandie, Pháp.

Theo chương trình này sinh viên sẽ học ba năm tại Việt Nam để nhận bằng đạt chuẩn quốc tế do Trường Đại học Rouen Normandie cấp. Sinh viên năm thứ ba ở các trường Đại học tại Việt Nam cũng có thể học chuyển tiếp một năm để nhận bằng của Trường Đại học Rouen Normandie hoặc nhận song bằng.

chương trình liên kết, Đại học Mở TPHCM, Đại học Rouen Normandie

Khai giảng khoá 2 Chương trình liên kết quốc tế ngành Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế giữa Trường và Trường Đại học Rouen Normandie, Pháp

Chương trình đào tạo Cử nhân nghề nghiệp đã được đánh giá cao tại Pháp cũng như ở Châu Âu vì hướng đến mục tiêu việc làm và hội nhập tốt trong nền kinh tế cạnh tranh và toàn cầu hóa hiện tại.

Trong toàn chương trình, 40% khối lượng giảng dạy từ các nhà quản lý thực tế và giảng viên quốc tế, 70% môn học thực hành trải nghiệm dự án kinh doanh hoặc cộng đồng. Sinh viên học hoàn toàn bằng Tiếng Anh, đồng thời có cơ hội giao lưu và học tập cùng các bạn đến từ Pháp. Chương trình có mức học phí hợp lý và hỗ trợ nhiều suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc.

Khoa học công nghệ “Data/AI in Real Life” - Diễn đàn Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo TPHCM (​DatAI@SG​) vừa phối hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin - Đại học Công nghiệp TPHCM tổ chức sự kiện khoa học công nghệ “Data/AI in ...

ĐHQG TPHCM đứng top 301 – 500 Bảng xếp hạng đại học có tỷ lệ sinh viên có việc làm tốt nhất thế giới - Đại học Quốc gia TPHCM vừa lọt top 301 – 500 Bảng xếp hạng đại học có tỷ lệ sinh viên có việc làm tốt nhất thế giới.