Khoa học công nghệ “Data/AI in Real Life”

(VOH) - Diễn đàn Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo TPHCM (​DatAI@SG​) vừa phối hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin - Đại học Công nghiệp TPHCM tổ chức sự kiện khoa học công nghệ “Data/AI in Real Life

Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo (Data/AI) đang là một trong những lĩnh vực nóng bỏng và có tác động sâu sắc đến nhiều lĩnh vực của đời sống, kéo theo sự chuyển dịch nghề nghiệp và thu hút mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, người lao động, đơn vị đào tạo và người học.

Nhận thấy điều này, Diễn đàn Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo TPHCM (​DatAI@SG​) đã phối hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin - Đại học Công nghiệp TPHCM tổ chức sự kiện khoa học công nghệ “Data/AI in Real Life”.

Data/AI in Real Life, Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo

Hình ảnh tại sự kiện khoa học công nghệ “Data/AI in Real Life"

Đây là hoạt động mang tính kết nối, thông qua chia sẻ định hướng từ các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực Data/AI tại Việt Nam và trên thế giới. Sự kiện thu hút sự tham dự và trao đổi của gần 600 người và hơn 10 đơn vị về khoa học công nghệ.

Học tiếng Anh thông qua phim ảnh - vừa giải trí vừa hiệu quả - Xem phim là một cách tuyệt vời để học nói tiếng Anh nhưng bạn phải biết bí quyết học đúng cách mới nhanh có được kết quả.

40 ứng viên lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng (I-Star 2019) - Sau hơn 5 tháng phát động, 40 ứng viên xuất sắc lọt vào vòng chung khảo của Giải thưởng I-Star 2019.