40 ứng viên lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng (I-Star 2019)

(VOH) - Sau hơn 5 tháng phát động, 40 ứng viên xuất sắc lọt vào vòng chung khảo của Giải thưởng I-Star 2019.

Ban Tổ chức Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM năm 2019 (I-Star 2019) cho hay, sau hơn 5 tháng phát động, 40 ứng viên xuất sắc lọt vào vòng chung khảo của Giải thưởng I-Star 2019.

Đây là năm thứ hai Giải thưởng I-Star được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của TPHCM.

I-Star 2019, Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM

Nhóm bạn trẻ 9X khởi nghiệp với máy trồng rau sạch trên không trung (Ảnh: doimoisangtao)

Ban tổ chức đã nhận được 280 hồ sơ ứng cử và đề cử tham dự giải thưởng, trong đó có 277 hồ sơ hợp lệ, chia thành 4 nhóm đối tượng – đại diện cho 4 thành phần quan trọng, góp phần tạo nên làn sóng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo sôi nổi của thành phố trong nhiều năm qua.

Bốn nhóm đối tượng gồm: Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Giải pháp đổi mới sáng tạo; Tác phẩm truyền thông; Tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

Toàn bộ bài thi đều đã được đăng tải công khai trên website chính thức của Giải thưởng tại địa chỉ: www.doimoisangtao.vn/giaithuong2019.

Trong đó, 40 bài dự thi xuất sắc được lựa chọn vào vòng trong sẽ tiếp tục được đánh giá và chấm điểm, dựa trên 2 công cụ chính là việc chấm giải do đội ngũ giám khảo có uy tín trong lĩnh vực thực hiện và sự bình chọn của cộng đồng. Việc bình chọn cho 40 bài dự thi vẫn tiếp tục diễn ra cho tới hết 30/9/2019.

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 19/10/2019 tại Riverside Palace, Quận 4, TPHCM, trong khuôn khổ Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM 2019 (WHISE 2019).

Dự kiến, 12 ứng viên xuất sắc nhất của 4 nhóm đối tượng lọt vào vòng chung khảo sẽ được vinh danh và trao thưởng với mỗi giải trị giá 50 triệu đồng.

8 cách học từ vựng nhanh chóng và hiệu quả - Bạn có muốn nhớ từ vựng thật nhanh khi nói tiếng Anh? Rất nhiều cá nhân khi học hay mắc lỗi viết ra các danh sách dài dằn dặt các từ mới với hy vọng sẽ nhớ chúng nhanh nhất có thể.

Phụ huynh bất bình vì phần ăn của học sinh trường Việt Úc không tương xứng với mức phí - Ban điều hành Trường quốc tế Việt Úc và cơ sở Sala đã làm việc với nhà cung cấp suất ăn Aden và các bên có liên quan để xác minh sự việc.