Đại học Bách Khoa công bố điểm: gần 250 thí sinh thi Toán bị điểm 1 trở xuống

(VOH) - Tối 19/7, cụm thi do trường Đại học Bách Khoa chủ trì đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2016. Không có thí sinh được 10 điểm. Tương tự như trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học quốc gia TPHCM), điểm số cao nhất là môn tiếng Anh (9,88 điểm)

TS Lê Chí Thông, Trưởng phòng Đào tạo trường cho biết trong 6 môn thi, môn Toán có khá nhiều thí sinh điểm cao nhưng cũng có nhiều thí sinh điểm rất thấp (244 thí sinh đạt điểm từ 0 đến 1 điểm)

Năm nay trường chủ trì tổ chức thi cho thí sinh tại thành phố Hồ Chí Minh là chủ yếu, trong khi năm ngoái còn có thí sinh các tỉnh khác như Bà Rịa - Vũng Tàu nên khó so sánh được phổ điểm. Trường thống kê gần 50% thí sinh dự thi có điểm thi riêng từng môn trên 5 điểm, trừ môn tiếng Anh chỉ trên 3 điểm.

Đến thời điểm này, các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học quốc gia TP HCM) và Đại học Sư phạm thành phố đã công bố điểm thi tại các cụm mình chủ trì. Như vậy, hơn 66.000 thí sinh dự thi tại thành phố Hồ Chí Minh đã được biết điểm thi.

Cuối ngày 19/7 đa số đơn vị chủ trì tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2016 cũng lần lượt công bố điểm trên mạng internet.