“Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao” năm 2019

(VOH) - Ngày 13/10, Vòng Chung kết cuộc thi “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao” năm 2019 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu.

Ngày 13/10, Vòng Chung kết cuộc thi “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao” năm 2019 do Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Nông nghiệp Công nghệ cao và Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu.

Ươm tạo, sáng tạo,  sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

10 dự án xuất sắc nhất góp mặt tại Vòng chung kết

Trải qua 2 vòng thi Sơ tuyển và Phản biện, từ 100 thí sinh/nhóm dự thi, BTC đã lựa chọn 10 dự án xuất sắc nhất góp mặt tại Vòng chung kết này. Tại vòng thi chung kết, với 7 phút trình bày ý tưởng và 13 phút phản biện các tác giả/nhóm tác giả đã nỗ lực hết mình để thuyết phục Ban giám khảo gồm những gương mặt có uy tín và tầm ảnh hưởng trong lĩnh này.

10 nhóm thí sinh là 10 phong cách thể hiện khác nhau, song tất cả đều cháy bỏng đam mê khởi nghiệp với công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp.

Sau 3 lần tổ chức, sức lan tỏa của cuộc thi “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao” ngày càng sâu rộng hơn. Giá trị mà sân chơi này mang đến cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dường như đã vượt khỏi tầm vóc của một cuộc thi thông thường.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 17/10 tại tại Saigon Innovation Hub, nhằm hưởng ứng hoạt động của Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM năm 2019 (WHISE 2019).