Giáo dục tự thân hạnh phúc

(VOH) - Đội ngũ kỹ sư công nghệ thiết kế sản phẩm và vận hành dự án Camly Academy Platform đều là những người trẻ Việt Nam.

Mới đây, Camly Group giới thiệu phiên bản đầu tiên của nền tảng Camly Academy Platform, nền tảng giáo dục toàn cầu kết nối, hỗ trợ người dạy và người học với triết lý "Giáo dục tự thân hạnh phúc". Đội ngũ kỹ sư công nghệ thiết kế sản phẩm và vận hành dự án Camly Academy Platform đều là những người trẻ Việt Nam.

Những năm qua, thị trường giáo dục Việt Nam hiện tại đang trên đà phát triển mạnh mẽ và “xuyên các biên giới” với sự hỗ trợ của khoa học - công nghệ - kỹ thuật. Giờ đây, sự học không chỉ là tiếp nhận kiến thức ở trường học và thầy cô, mà có thể là ở bất kỳ đâu có sự hiện diện của tri thức hữu ích và người chia sẻ. Trên thế giới, đã có rất nhiều các nền tảng giáo dục ra đời để đáp ứng nhu cầu giáo dục tự thân như: Coursea, Udemy, Master Class, ...nơi người học có thể tự quyết định các nội dung, thời gian và người dạy mà họ cảm thấy yêu thích, đồng thời thiết lập một lộ trình học tập của bản thân.

Giáo dục tự thân hạnh phúc 1

Và sau một năm được đầu tư và nghiên cứu, Camly Academy Platform đã chính thức ra mắt với với sứ mệnh kết nối người học - người dạy từ Việt Nam ra thế giới, thiết lập một cầu nối tri thức để mọi người ở khắp nơi trên thế giới dễ dàng đến gần với nhau hơn qua sự tiến bộ về phát triển con người. Camly Academy hướng đến phụng sự nhu cầu dạy và học của người dùng bao gồm giảng viên, học viên, các tổ chức giáo dục, các trường đại học, các tổ chức giáo dục uy tín, mang đến những trải nghiệm thú vị và kỹ năng hữu ích cho người học.

Hiện tại, các khóa học trên Camly Academy Platform đã có sẵn các nội dung về phát triển tư duy, kỹ năng mềm trong công việc, kinh doanh bất động sản, tài chính. Đội ngũ phát triển dự án vẫn đang tìm kiếm và cộng tác với người dạy ở các nội dung đa dạng phục vụ cho giáo dục khai phóng tiềm năng. Cả người dạy và người học đều đang được hỗ trợ miễn phí. Hơn nữa, nền tảng còn giúp người học có thể sử dụng kiến thức học được để tăng thu nhập, phát triển cơ hội nghề nghiệp vàtiếp cận nhà tuyển dụng.