Hơn 5.000 sinh viên tham dự Ngày hội thực tập và việc làm TPHCM - UEH CAREER FAIR 2022

(VOH) - Ngày hội thực tập và việc làm TPHCM - UEH CAREER FAIR 2022 được tổ chức dành cho sinh viên UEH và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn, nguồn nhân lực trẻ tại TP.HCM.

Với hơn 42 nhà tuyển dụng đến từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín, Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh - UEH CAREER FAIR do Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức vào ngày 16 và 17/4 theo hình thức linh hoạt kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến, giúp người lao động trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận dễ dàng tiếp cận hàng ngàn vị trí tuyển dụng hấp dẫn của doanh nghiệp.

Ngày hội dành cho sinh viên Trường, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn, nguồn nhân lực trẻ tại TP.HCM.

Đáng chú ý, các hoạt động tuyển dụng trực tuyến tại các gian hàng 3D của doanh nghiệp và các chương trình workshop online, hoạt động triển lãm, gian hàng phỏng vấn trực tuyến trên platform event.ueh.edu.vn đã mang lại cơ hội tương tác tốt nhất cho người tham dự, giúp các ứng viên dễ dàng tìm hiểu các nhu cầu việc làm và nghề nghiệp của các doanh nghiệp trên mọi phương tiện, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm được ứng viên phù hợp trong giai đoạn hiện nay.

Hơn 5.000 sinh viên tham dự Ngày hội thực tập và việc làm TPHCM - UEH CAREER FAIR 2022 1
Ngày hội thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia. Nguồn: UEH

TS. Bùi Quang Hùng, Phó Hiệu trưởng UEH, Trưởng Ban tổ chức, chia sẻ: “Với hình thức tổ chức linh hoạt, UEH đã và đang nỗ lực tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên, ứng viên thích nghi tốt vào thị trường lao động với phương châm mà UEH đang theo đuổi trao quyền chủ động cho sinh viên nắm bắt cơ hội và lựa chọn nghề nghiệp tại các doanh nghiệp uy tín”.

Với danh sách hơn 42 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đến từ các lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn, Hàng tiêu dùng - Thực phẩm, Công nghệ - Thương mại điện tử, Xây dựng - Bất động sản, Thương mại - Xuất nhập khẩu - Logistics, Sản xuất - Nguyên vật liệu - Năng lượng, ứng viên được tiếp cận gần 5.000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Đặc biệt, ứng viên có thể đăng ký trực tiếp với nhà tuyển dụng để tham gia phỏng vấn tại các gian hàng của doanh nghiệp hoặc trực tuyến trên nền tảng của UEH.

Bên cạnh hoạt động chính là giới thiệu và tuyển dụng trực tiếp tại các gian hàng doanh nghiệp, Ngày hội còn xây dựng nhiều hoạt động nổi bật thu hút khác như tọa đàm giao lưu, workshop, hoạt động công viên sách, ẩm thực, tiếng Anh…. 

Qua 23 lần tổ chức thành công, Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh - UEH CAREER FAIR ngày càng khẳng định giá trị thiết thực trong quá trình định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng và giới thiệu việc làm cho sinh viên, người lao động.

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, Ngày hội là cầu nối cho các ứng viên gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu việc làm chất lượng và chủ động nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất. Đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến xã hội; tiếp cận và tuyển dụng được nguồn nhân lực lao động chất lượng cao.