Chờ...

Hơn 7.000 lượt sinh viên tham gia trực tiếp Ngày hội Việc làm “VLU’s Job Fair” 2023

(VOH) - Chương trình Ngày hội việc làm VLU’s Job Fair 2023 được tổ chức từ ngày 3/4 đến ngày 26/4 quy tụ sựt ham gia với 150 doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế.

Sáng 3/4, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TPHCM phối hợp Đại học Văn Lang và Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam tổ chức Ngày hội việc làm “VLU’s Job Fair” 2023 với chủ đề “Grow Your Career Path”.

Hơn 7.000 lượt sinh viên tham gia trực tiếp Ngày hội Việc làm “VLU’s Job Fair” 2023 1
Đông đảo sinh viên tham quan các gian hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm VLU’s Job Fair 2023 - Ảnh: Bá Nam

Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến và tuyển dụng nhân sự phù hợp cho đơn vị.

Đây là cơ hội để sinh viên hình dung rõ về thị trường lao động, văn hóa doanh nghiệp, biết trang bị kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc trong tương lai. 

Ông Nguyễn Cao Thắng, Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín hy vọng: "Đây là cơ hội để các bạn nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng, cũng như các thách thức trong việc phỏng vấn nghề nghiệp. Các bạn có cơ hội tiếp cận, nắm bắt thông tin nghề nghiệp từ các doanh nghiệp tham gia".

Ông Ngô Cao Hoài Linh, Giám đốc Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - trường Đại học Văn Lang - Trưởng Ban tổ chức cho biết, ngày hội việc làm tổ chức với quy mô lớn hình thức online, offline. Có 7000 sinh viên năm 3 và năm 4 tham dự trên nền tảng trực tiếp và 14.000 sinh viên, cựu sinh viên tham gia trực tuyến.

Ngày hội việc làm VLU’s Job Fair 2023 được tổ chức từ ngày 3/4 đến ngày 26/4 quy tụ sự tham gia với 150 doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế, mang đến hơn 8000 cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên".

Hơn 7.000 lượt sinh viên tham gia trực tiếp Ngày hội Việc làm “VLU’s Job Fair” 2023 2
Ngày hội việc làm VLU’s Job Fair năm 2023 được tổ chức với quy mô lớn ở cả hai hình thức online, offline - Ảnh: Bá Nam

Chương trình Ngày hội Việc làm “VLU’s Job Fair 2023” là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình “Phỏng vấn - Tuyển dụng” do Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên Thành phố phối hợp cùng các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TPHCM tổ chức.