Khi nào Galaxy Note 7 được bán trở lại?

(VOH) - Samsung bắt đầu bán lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ cuối tháng này sau sự cố nổ pin gây lo ngại cho người tiêu dùng.

Galaxy Note 7. Ảnh: Forbes

Trước đó, Samsung phải tạm dừng bán Galaxy Note 7 vào ngày 2/9 sau khi có báo cáo thiết bị nổ khi đang sạc. Nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc cũng phải thu hồi và thay mới Note 7 đã bán trên toàn cầu. Sự cố về pin của Note 7 đã ảnh hưởng đến 0,1% toàn bộ điện thoại bán ra khắp thế giới kể từ tháng 8/2016.

Người phát ngôn Samsung cho biết công ty khôi phục việc bán Note 7 vào ngày 28/9 tại Hàn Quốc và tại các thị trường khác khi điều kiện cho phép.

Nguy cơ cháy nổ khiến nhiều cơ quan quản lý nhiều nước trên thế giới phải đưa ra cảnh báo không sử dụng Note 7 trên máy bay, tàu hỏa, xe buýt. Tại Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không khuyến cáo hành khách không được để điện thoại Samsung Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi, đồng thời tạm dừng việc cung cấp dịch vụ sạc pin đối với điện thoại Samsung Galaxy Note 7 cho hành khách trên chuyến bay.