Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TPHCM tại Vĩnh Long dự kiến tuyển sinh từ năm 2020

(VOH) - Phân hiệu của Trường tại Vĩnh Long đào tạo các ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp, Công nghệ tích hợp với kinh tế kinh doanh, Quản lý công,  Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế TNMT..

Theo Giáo sư Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, phân hiệu của Trường này tại Vĩnh Long tập trung đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ (trong tương lai), dự kiến tuyển sinh từ năm 2020 khi đảm bảo các điều kiện đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chọn trường Cao đẳng  - Tài chính Vĩnh Long làm cơ sở để thành lập Phân hiệu tại đây, cho nên đối với trình độ cao đẳng, trung cấp, Trường tiếp tục duy trì các khóa đang theo học cho đến hết năm 2022, nhằm đảm bảo quyền lợi của sinh viên; cũng như tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn kiến thức quản trị hiện đại gắn với thực tiễn, yêu cầu địa phương và những vấn đề của thời đại dưới tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TPHCM báo cáo chi tiết về đề án thành lập Phân hiệu tại Vĩnh Long

Phân hiệu của Trường tại Vĩnh Long đào tạo các ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp, Công nghệ tích hợp với kinh tế kinh doanh, Quản lý công,  Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế tài nguyên môi trường, kinh doanh và tiếp thị sản phẩm… nhằm phục vụ phát triển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.