Ra mắt Câu lạc bộ cộng đồng cựu Du học sinh quốc tế TPHCM

(VOH) - Sáng 21/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ cộng đồng cựu Du học sinh quốc tế TPHCM.

Câu lạc bộ cộng đồng cựu Du học sinh quốc tế TPHCM là tổ chức kết nối nhân lực cao cấp các cựu du học sinh Việt Nam từng học các thời kỳ, các ngành nghề khác nhau trên thế giới, hình thành một thế hệ tri thức, một cộng đồng doanh nhân năng động, sáng tạo, tự nguyện gắn kết, tham gia vào hoạt động xây dựng và phát triển đất nước. 

 Câu lạc bộ cộng đồng, cựu Du học sinh quốc tế

Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cộng đồng cựu Du học sinh quốc tế TPHCM

Với mục tiêu “kết nối thế hệ, chắp cánh tương lai”, câu lạc bộ đã đề ra nhiều hoạt động phong phú trong năm 2019 -2020 như: hoạt động giáo dục, trao học bổng trong và ngoài nước, chung kết cuộc thi Hipfest với sự tham gia của 16 quốc gia tại TPHCM, chương trình “liter of linght” đem ánh sáng điện mặt trời đến các quốc gia và dự án phát triển plaform dành riêng cho cộng đồng cựu Du học sinh quốc tế.

Dịp này, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cộng đồng cựu Du học sinh quốc tế TPHCM ra mắt với 8 thành viên, do bà Trần Hoàng Khánh Vân, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP làm chủ nhiệm.

VAS thừa nhận sơ suất trong quản lý và kiểm định định lượng suất ăn học sinh Sau những phản ánh của phụ huynh và báo chí về bữa ăn của Trường Quốc tế Việt Úc, cơ sở Sala, chiều 20/9, nhà trường đã có những phản hồi chính thức.

 Kinh nghiệm phỏng vấn tiếng Anh thành công với những câu hỏi phổ biến Phỏng vấn tiếng Anh không những thể hiện trình độ tiếng Anh của bản thân với nhà tuyển dụng mà câu trả lời của bạn còn cần phải súc tích, rõ ràng, đúng trọng tâm để chứng tỏ kiến thức chuyên ...