VAS thừa nhận sơ suất trong quản lý và kiểm định định lượng suất ăn học sinh

(VOH) - Sau những phản ánh của phụ huynh và báo chí về bữa ăn của Trường Quốc tế Việt Úc, cơ sở Sala, chiều 20/9, nhà trường đã có những phản hồi chính thức.

Theo đó, Ban Điều hành Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), Ban quản lý cơ sở Sala và nhà cung cấp suất ăn Aden thừa nhận rằng đã có một số sơ suất trong khâu quản lý và kiểm định về định lượng suất ăn trước khi phục vụ cho học sinh trong thời gian qua. Đồng thời, Trường Quốc tế Việt Úc xin lỗi học sinh và phụ huynh cơ sở Sala và cám ơn sự hợp tác, phản ánh của phụ huynh để trường có thể nâng cấp chất lượng phục vụ kịp thời.

Trường Việt Úc, suất ăn học sinh

Hình: internet

Trường cũng đưa những giải pháp nâng cấp suất ăn của học sinh tại cơ sở Sala bắt đầu từ thứ Hai, ngày 23/9/2019. Cụ thể, suất ăn của học sinh sẽ được tăng định lượng và tiếp tục tăng cường phục vụ bánh mì, bơ, các loại rau tại Salad Bar và nước trái cây trong giờ ăn trưa. Các em cũng được cung cấp thêm thức ăn và sữa tươi (đang được duy trì hằng ngày) khi có nhu cầu trong các giờ ăn uống. Phía nhà cung cấp sẽ cải thiện hương vị của các món ăn từ khâu chế biến và đảm bảo thức ăn được hâm nóng khi phục vụ.

Ngoài ra, nhà trường tiếp tục thực hiện việc kiểm tra, giám sát chặt chẽ các nhà cung cấp nguyên liệu thực phẩm đầu vào, công khai niêm yết danh sách các nhà cung cấp; thắt chặt các khâu giám sát việc chia suất, số lượng và chất lượng các món ăn trên các khay ăn của học sinh trước khi phục vụ; đồng thời chụp ảnh khay ăn mẫu cho các bữa ăn trong một ngày tại trường (sáng, trưa và xế) và trình chiếu hình ảnh này trên ti vi tại sảnh của cơ sở Sala để phụ huynh tiện theo dõi. Đội ngũ quản lý thực phẩm của VAS cũng sẽ phối hợp với Aden để tiếp tục thực hiện các đợt thanh tra định kỳ về chất lượng và số lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thầy Nguyễn Trung Anh Vũ với những tiết dạy sáng tạo Với giáo viên Nguyễn Trung Anh Vũ, mỗi ngày đứng lớp là mỗi ngày phải tìm tòi các hoạt động sáng tạo, là tăng thêm hiệu quả hoạt động lĩnh hội tri thức của học sinh.

 TPHCM triển khai mô hình giáo dục thông minh Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2019-2020.