Sách Kỹ Năng Báo Nói: Chương VII - PHÁT THANH TRONG CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

(VOH) - Phát thanh tận dụng gì trong cách mạng công nghiệp 4.0, đặc biệt trên môi trường internet, vận dụng công nghệ tự động và trí tuệ nhân tạo.

Cách mạng công nghiệp 4.0 hay còn gọi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên thế giới đang diễn ra tại nhiều nước phát triển.

Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (The Fourth Industrial Revolution) là kỷ nguyên công nghiệp lớn lần thứ tư kể từ cuộc cách mạng công nghiệp lần đầu tiên từ thế kỷ XVIII. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư có thể được mô tả như là sự ra đời của một loạt các công nghệ mới, kết hợp tất cả kiến thức trong lĩnh vực vật lý, kỹ thuật số, sinh học, và ảnh hưởng bao trùm tất cả lĩnh vực của nhân loại.

Sách Kỹ Năng Báo Nói: Chương 7 - PHÁT THANH TRONG CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

Ảnh minh họa. 

Trung tâm đến cuộc cách mạng này đang nổi lên những đột phá công nghệ trong các lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, robot, Internet vạn vật, xe tự lái, công nghệ in 3D và công nghệ nano.

Cách mạng công nghiệp là khoảng thời gian đánh dấu một bước ngoặt lớn của con người trong toàn xã hội, nhờ áp dụng các thành tựu công nghệ mới vào đời sống, từ đó thay đổi bức tranh toàn cảnh về xã hội (theo hướng tích cực). 

 Mời bạn đọc xem bản đầy đủ sách Kỹ năng báo nói do VOH thực hiện tại đây