Sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM nghỉ học đến hết tháng 3

(VOH) - 7 trường thành viên Đại học Quốc gia TPHCM cho gần 70.000 sinh viên nghỉ học hết tháng 3 để phòng chống dịch Covid-19.

Tin từ VNE, PGS Huỳnh Thành Đạt - Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM cho biết, quyết định này được lãnh đạo các trường thống nhất tại cuộc họp giữa Thường trực UBND TPHCM với các đại học. Riêng trường Phổ thông Năng khiếu dù là thành viên của đại học này, lịch học sẽ do UBND thành phố quy định.

Sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM nghỉ học đến hết tháng 3

Ảnh minh họa. 

Đại học Quốc gia TPHCM gồm 7 trường thành viên: Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Công nghệ Thông tin, Kinh tế - Luật, Quốc tế, An Giang và Khoa Y Đại học này có khu ký túc xá với hơn 40.000 chỗ nằm giữa quận Thủ Đức (TP HCM) và thành phố Dĩ An (Bình Dương).

Đại diện nhà trường trước đó cho biết, lo ngại diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, việc sinh viên đi học trở lại và một lượng lớn sinh viên sống trong các ký túc xá tập trung là mối nguy hại dễ dẫn đến lây lan dịch bệnh.

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM điều chỉnh một số mốc thời gian năm học 2019-2020 - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa ban hành thông báo gửi đến các trường về thực hiện một số mốc thời gian trong học kỳ 2 năm học 2019-2020.
Nữ sinh thủ khoa ngành Công nghệ thông tin: Hãy mạnh dạn dấn thân làm điều mình muốn - Các bạn nữ sinh muốn theo đuổi công việc trong mảng khoa học và công nghệ hãy mạnh dạn dấn thân làm điều mình muốn – đây là lời nhắn nhủ của nữ thủ khoa ngành Công nghệ thông tin Đại ...