TPHCM: Học sinh khối 12 được tặng khẩu trang khi trở lại trường

(VOH) - Học sinh lớp 12 được tặng khẩu trang khi trở lại trường sau kỳ nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-2019. 

Thông tin được, một lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM xác nhận với phóng viên Đài vào chiều 6/3.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết Saigon Co.op (Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố) đã tặng 170.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho ngành giáo dục Thành phố.

Học sinh khối 12 được tặng khẩu trang khi trở lại trường

Ảnh minh họa. 

Sở Giáo dục và Đào tạo đã quyết định phân bổ số lượng khẩu trang này cho các trường trung học phổ thông công lập, ngoài công lập và các trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn dựa trên số lượng học sinh lớp 12 của các đơn vị. Dự kiến mỗi em sẽ trung bình được cấp phát 2 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Theo quyết định gần đây nhất của UBND thành phố, học sinh lớp 12 sẽ được nghỉ học tránh dịch đến hết ngày 8/3. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, học sinh khối 12 quay trở lại trường từ ngày 9/3/2020.

Sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM nghỉ học đến hết tháng 3 - 7 trường thành viên Đại học Quốc gia TPHCM cho gần 70.000 sinh viên nghỉ học hết tháng 3 để phòng chống dịch Covid-19.
Đại học Bách Khoa khởi động cuộc thi đổi mới, sáng tạo - Bách Khoa Innovation 2020 - Bách Khoa Innovation 2020 - cuộc thi đổi mới, sáng tạo dành cho sinh viên đã được Đại học Bách Khoa (Đại học Quốc gia TPHCM) chính thức khởi động.