TPHCM: Học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 9/3

(VOH) - Chiều 6/3, UBND TPHCM họp và quyết định học sinh khối lớp 12 sẽ đi học lại từ ngày 9/3.

Cũng theo quyết định này, học sinh các khối lớp còn lại sẽ nghỉ đến hết 15/3.

[Nóng]  TPHCM: Học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 9/3, các khối còn lại nghỉ đến 15/3

Ảnh minh họa. 

Trước đó, UBND TPHCM đã có quyết định cho học sinh lớp 12 (cả học sinh phổ thông và giáo dục thường xuyên) nghỉ học đến hết ngày 8/3. Học sinh mầm non và phổ thông (từ lớp 1 đến lớp 11) cùng học viên của các trung tâm tin học - ngoại ngữ, cơ sở dạy thêm, giáo dục kỹ năng sống nghỉ đến hết ngày 15-3. Riêng học viên khối giáo dục nghề nghiệp nghỉ đến hết tháng 3.

Trong khi đó, tại cuộc họp Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 của TP Hà Nội, chiều 6/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đồng ý cho học sinh PTTH (cấp 3) đi học từ ngày 9/3, bậc từ mầm non đến THCS nghỉ thêm 1 tuần.

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM điều chỉnh một số mốc thời gian năm học 2019-2020 - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa ban hành thông báo gửi đến các trường về thực hiện một số mốc thời gian trong học kỳ 2 năm học 2019-2020.
Nữ sinh thủ khoa ngành Công nghệ thông tin: Hãy mạnh dạn dấn thân làm điều mình muốn - Các bạn nữ sinh muốn theo đuổi công việc trong mảng khoa học và công nghệ hãy mạnh dạn dấn thân làm điều mình muốn – đây là lời nhắn nhủ của nữ thủ khoa ngành Công nghệ thông tin Đại ...