Sổ tay luật sư - Món quà từ người đi trước

(VOH) - Với mục tiêu cung cấp hành trang cần thiết cho các luật sư, đặc biệt là những Luật sư mới vào nghề và luật sư tập sự, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã cho ra bộ sách Sổ tay luật sư.

Bộ sách là sản phẩm nằm trong khuôn khổ Dự án Hợp tác kỹ thuật trong lĩnh vực pháp luật giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản.

Sổ tay luật sư

Trong bộ sách này, những luật sư trẻ, luật sư tập sự hay thậm chí cả những người chưa từng qua đào tạo về nghiệp vụ luật sư sẽ tìm thấy kiến thức nền tảng cơ bản về nghề luật sư cũng như kỹ năng hành nghề thực tế để áp dụng vào hoạt động hỗ trợ pháp lý của cá nhân.

Bộ sách là công cụ hữu hiệu cho việc tra cứu nhanh chóng, thuận tiện những kiến thức pháp luật và các giải pháp thực tế trong từng lĩnh vực cụ thể của nghề luật sư. Ngoài ra, trong bộ sách, các văn bản pháp luật mới nhất cũng như xu hướng và yêu cầu cải cách pháp luật, cải cách tư pháp đều được cập nhật, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về sự thay đổi, phát triển của pháp luật.

Bộ sách Sổ tay luật sư gồm 3 tập với cách trình bày nội dung hệ thống, khoa học, cách diễn đạt súc tích và được kết hợp với các bảng biểu, sơ đồ giúp cho nội dung dễ nắm bắt. Bên cạnh đó, bộ sách còn tổng hợp các mẫu hồ sơ, báo cáo,… có liên quan và có tính chuẩn mực để người đọc tham khảo, áp dụng rất thuận tiện.