TPHCM: Hôm nay học sinh Trường Quốc tế Mỹ trở lại trường

VOH - Học sinh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) chính thức trở lại trường từ sáng 3/4.

Thông tin về việc học sinh đi học trở lại được nhà trường thông báo cho phụ huynh học sinh vào tối 2/4, sau khi số dư tài khoản ngân hàng đồng sở hữu 2 bên giữa Sở Giáo dục và Đào tạo - Nhà trường có sự giám sát của đại diện cha mẹ học sinh được cập nhật là 21 tỷ 940 triệu đồng vào lúc 15h40 chiều cùng ngày.

aisvn
Hôm nay học sinh Trường Quốc tế Mỹ trở lại trường - Ảnh minh họa từ trang facebook AISVN

Xem thêm: Phụ huynh trường Quốc tế Mỹ đã đóng góp gần 22 tỷ đồng duy trì hoạt động trường

Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp cùng đại diện cha mẹ học sinh và nhà trường đề xuất duyệt chi các khoản nhằm đảm bảo hoạt động dạy và học của nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể thống nhất chi các khoản như sau: Đối với giáo viên nước ngoài, chi 10% còn lại của lương tháng 1/2024, 100% lương và tiền nhà tháng 2/2024. Tiền điện, nước, Internet và 50% tiền xe bus.

Đối với nhân viên Việt Nam, chi 50% lương tháng 2/2024, đang rà soát danh sách cụ thể và thanh toán vào ngày hôm nay 3/4.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, tính đến 17g00 ngày 2/4, có 83 giáo viên nước ngoài quay trở về trường làm việc từ ngày 3/4.

Trường sẽ hoạt động bình thường vào ngày 3/4/2024 với kế hoạch cụ thể như sau: Đối với cấp tiểu học và học sinh lớp 11, 12 giáo viên nước ngoài đủ để tổ chức hoạt động dạy bình thường.

Đối với các khối lớp khác, Hiệu trưởng nhà trường có kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục chào mừng các em quay lại trường sau kỳ nghỉ xuân và tổ chức dạy học theo môn, nhóm lớp.