Trường Đại học Kinh tế TPHCM dạy học trực tuyến tuần trước và sau Tết Nguyên đán 2023

(VOH) - Tuần trước và sau Tết Nguyên đán 2023, Trường Đại học Kinh tế TPHCM sẽ tổ chức dạy học trực tuyến.

Trường Đại học Kinh tế TPHCM vừa quyết định giảng dạy, học tập theo hình thức trực tuyến trong tuần trước và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, đối với các hệ, trình độ đào tạo tại TPHCM và các địa phương.  

Cụ thể, từ ngày 09/01/2023 đến 15/01/2023 (tuần lễ ngay trước Tết) và từ ngày 30/01/2023 đến 05/02/2023 (tuần lễ ngay sau Tết), trường Đại học Kinh tế TPHCM giảng dạy và học tập trực tuyến theo thời khóa biểu đã sắp xếp.

Đối với các lớp học phần mà đặc thù môn học hoặc phần nội dung chương trình không phù hợp với hình thức giảng dạy trực tuyến, Giảng viên sẽ thống nhất với người học về hình thức và thời gian giảng dạy, học tập nhưng vẫn đảm bảo kế hoạch đào tạo.

Trong trường hợp chọn hình thức học tập trung, Giảng viên sẽ gửi thông tin về Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí để được hỗ trợ phục vụ. Ngoài ra, nhà trường cũng cung cấp thông tin liên hệ đến giảng viên và người học khi cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện.

Trường Đại học Kinh tế TPHCM dạy học trực tuyến tuần trước và sau Tết Nguyên đán 2023 1
Việc giảng dạy trực tuyến  nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người học và giảng viên trong việc sắp xếp kế hoạch di chuyển vào dịp cao điểm Tết cổ truyền

Đại diện Trường Đại học Kinh tế TPHCM cho hay, quyết định này của nhà trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người học và giảng viên trong việc sắp xếp kế hoạch di chuyển vào dịp cao điểm Tết cổ truyền, vừa tránh ùn tắc giao thông, vừa cân đối tiết kiệm chi phí đi lại; đồng thời, chủ động sắp xếp được lịch trình, thời gian nghỉ ngơi, vui chơi hợp lý trong dịp nghỉ Tết.