Trường Đại học Văn Hiến: 85% sinh viên ra trường có việc làm trong năm đầu tiên

(VOH)- Tại Đại học Văn Hiến tỷ lệ sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau tốt nghiệp đạt 85%.

Tại lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 của Trường Đại học Văn Hiến diễn ra sáng 30/10, Phó Giáo sư Tiến sĩ Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng nhà trường cho hay, sau 20 năm thành lập và phát triển, tỷ lệ sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau tốt nghiệp đạt ngưỡng 85%, số lượng sinh viên khá giỏi cũng tăng trong những năm gần đây.

Hội Cựu sinh viên Văn Hiến trao tặng gần 100 triệu đồng cho quỹ học bổng nhà trường.

Đặc biệt, hiện trường đang đẩy mạnh cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng giảng dạy và học, phát động phong trào nghiên cứu khoa học trong giáo viên và sinh viên đồng thời mở rộng hợp tác quốc tế về giáo dục, hiện đại hoá, quốc tế hoá chương trình đào tạo để đảm bảo uy tín, tầm nhìn và sứ mệnh giáo dục, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Trong năm học 2017-2018, nhà trường sẽ tuyển chọn 25 giảng viên người nước ngoài có đủ trình độ tham gia giảng dạy trực tiếp tại một số khoa và bộ môn. Hiện trường cũng đã ký kết hợp tác với hơn 20 trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Từ đầu năm đến nay, trường đã ký kết hợp tác với hơn 140 doanh nghiệp nhằm tạo cho sinh viên nhiều môi trường trải nghiệm công việc thực tế.

Cũng tại lễ khai giảng, nhiều doanh nghiệp đã trao tặng học bổng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.