Chờ...

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ rúng động sau hành vi côn đồ của chủ tịch CLB với trọng tài ngay trên sân

VOH - Chủ tịch câu lạc bộ Ankaragucu gây sốc khi lao vào sân và đấm trọng tài sau trận thua ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Vòng 15 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc với hình ảnh trọng tài chính Halil Umut Meler gục ngã đau đớn.

Tình huống diễn ra sau khi trận đấu giữa Ankaragucu và Rizespor kết thúc. Cho rằng "ông vua áo đen" cho đội khách bù giờ quá nhiều, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 97, chủ tịch Ankaragucu, Faruk Koca không giữ nổi bình tĩnh mà lao thẳng vào sân đấm trọng tài Meler.

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ rúng động sau hành vi côn đồ của chủ tịch CLB với trọng tài ngay trên sân 1
Trọng tài chính Halil Umut Meler gục ngã đau đớn sau khi bị chủ tịch Ankaragucu đấm. Ảnh: Internet

Các CĐV Ankaragucu cũng tràn vào sân sau trận đấu và một người thậm chí còn đá vào ông Meler đang nằm sân. Vị trọng tài tội nghiệp không còn cách nào khác ngoài việc phải nằm co người lại trước hành động bạo lực từ đám đông quá khích.

Không chỉ trọng tài chính mà các trợ lý khác cũng bị chủ tịch Ankaragucu đuổi đánh. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát, đội ngũ trọng tài, bao gồm cả ông Meler mới có thể chạy thoát được vào phòng thay đồ.

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ rúng động sau hành vi côn đồ của chủ tịch CLB với trọng tài ngay trên sân 2
Ông Meler phải nằm co người lại trước hành động bạo lực từ đám đông quá khích. Ảnh: Internet

Sự việc bạo lực này đang là tâm điểm của cả đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi những đoạn video ghi lại cảnh tượng xấu xí này được lan truyền trên MXH, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ kỳ ra thông báo tất cả trận đấu ở mọi giải đấu sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Thổ Nhĩ Kỳ Yilmaz Tunc tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra toàn diện để đưa tìm ra mọi đối tượng hành hung trọng tài Meler. Nhiều khả năng, chủ tịch CLB Ankaragucu sẽ phải đi tù vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.