Chờ...

CHOÁNG: Người cũ Liverpool bị thanh lý vì túm cổ HLV trưởng rồi vật xuống sàn

VOH - Ở tuổi 33, Mamadou Sakho có lần đầu tiên rơi vào cảnh thất nghiệp vì vụ ẩu đả với chính huấn luyện viên trưởng.

Sự cố xảy ra vào cuối tháng 10/2023, nơi Mamadou Sakho và HLV Der Zakarian có màn lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ. Thuyền trưởng Montpellier thẳng thắn gọi cậu học trò là “đứa trẻ hay khóc nhè” khiến cựu cầu thủ Liverpool nóng mặt.

Nguồn tin từ L’Equipe cho biết, Mamadou Sakho quyết định dùng vũ lực để giải quyết vấn đề. Trung vệ người Pháp túm cổ HLV Der Zakarian trước khi vật chiến lược gia 60 tuổi xuống sàn.

CHOÁNG: Người cũ Liverpool bị thanh lý vì túm cổ HLV trưởng rồi vật xuống sàn 1
Sakho ẩu đả với HLV đội bóng chủ quản. Ảnh: Internet

Chưa đầy 2 tuần sau, Mamadou Sakho phải trả giá cho hành động bồng bột. Trên trang cá nhân, anh chính thức xác nhận chia tay Montpellier. Dù gây ra vụ việc rúng động, người cũ của Liverpool vẫn không quên gửi lời chúc tốt đẹp cho đội bóng cũ.

Mamadou Sakho có lẽ không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Ngoại hạng Anh. Cầu thủ gốc Senegal trải qua 8 năm cống hiến cho Liverpool và Crystal Palace. Mùa Hè 2021, anh hồi hương khoác áo Montpellier dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong 2 năm, Mamadou Sakho ra sân 49 trận, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, mâu thuẫn với HLV Der Zakarian khiến cựu tuyển thủ Pháp lâm cảnh thất nghiệp theo cách đầy bất ngờ.

Với Montpellier, thành tích của đội chủ sân De la Mosson không bị ảnh hưởng bởi Mamadou Sakho. Sau 9 trận, Montpellier kiếm được 11 điểm và tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1.