Chờ...

Ronaldo xin HLV cho đá thêm giờ, Al Nassr vẫn thua thảm trước Benfica

VOH - Hình ảnh dí dỏm đã xuất hiện trong trận Al Nassr gặp Benfica, qua đó cho thấy tinh thần chiến đấu cao độ của Cristiano Ronaldo.

Tận dụng mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và tân thuyền trưởng Luis Castro, Al Nassr đang tích cực đá giao hữu trên đất Bồ Đào Nha. Khuya 21/7, đại diện của Saudi Pro League đương đầu với Benfica.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp và trình độ, Al Nassr thảm bại 1-4. Tiền đạo Goncalo Ramos rực sáng với cú đúp, trong khi Angel Di Maria cũng đóng góp 1 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Khalid Al-Ghanam là người duy nhất cho Al Nassr.

Ronaldo xin HLV cho đá thêm giờ, Al Nassr vẫn thua thảm trước Benfica 1
Ronaldo lại tịt ngòi ở loạt giao hữu của Al Nassr. Ảnh: Internet

Dù vậy, mọi ánh mắt đổ dồn vào Cristiano Ronaldo sau khoảnh khắc ở phút 66. Nhận thấy tín hiệu thay người từ HLV Luis Castro, CR7 giơ tay với ngụ ý xin đá thêm 5 phút. Mãi đến phút 84, chân sút người Bồ Đào Nha mới bị thay ra.

Tuy nhiên, khoảng thời gian ngắn ngủi không thể giúp Cristiano Ronaldo thể hiện thêm nhiều điều. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Al Nassr trước những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Trước Benfica, Al Nassr từng “phơi áo” 0-5 khi đụng độ Celta Vigo. Sau đây 4 ngày, đội bóng Ả Rập Saudi hành quân sang Nhật Bản để đối đầu với cái tên rất mạnh khác là PSG.

Mùa tới, Al Nassr hứa hẹn sẽ là thế lực tại Saudi Pro League. Không chỉ giữ chân thành công Cristiano Ronaldo và Anderson Talisca, Al Nassr còn bổ sung hàng loạt cầu thủ sáng giá như Marcelo Brozovic, Seko Fofana. 

Màn trình diễn của Ronaldo vs Benfica: