Gần 1.200 sinh viên nhận học bổng từ khi nhập học đến ra trường

(VOH) - Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc tế Niigata – Nhật Bản (NVC) vừa trao 52 suất học bổng trị giá 20.000 JPY/suất/năm học cho sinh viên VN.

Đây là học bổng bảo trợ dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, theo đó, sinh viên nhận học bổng sẽ được bảo trợ từ khi nhập học đến khi ra trường.

Được triển khai từ năm năm 1998, trải qua hơn 20 năm với gần 1.200 suất học bổng được trao, học bổng NVC đã trở thành cái tên quen thuộc đối với các thế hệ sinh viên TP.HCM.

Sinh viên nhận học bổng sẽ được bảo trợ từ khi nhập học đến khi ra trường.

Sinh viên nhận học bổng sẽ được bảo trợ từ khi nhập học đến khi ra trường.

Ngoài việc nhận học bổng, thông qua các buổi giao lưu, Trung tâm cũng thường xuyên thăm hỏi, động viên sinh viên Việt Nam cố gắng học tập, đồng thời định hướng cho thanh niên Nhật Bản có trách nhiệm với cộng đồng quốc tế.

Đây cũng là cơ sở tăng cường giao lưu quốc tế giữa sinh viên hai nước.

Mỹ trì hoãn thuế quan lên hàng hóa Trung Quốc - Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ trì hoãn việc áp thêm thuế quan lên hàng hóa của Trung Quốc
Thị trường chứng khoán 25/2/2019: Dòng tiền lan tỏa, Vn-Index vượt 995 điểm - Phiên giao dịch sáng 25/2, lực cầu đổ mạnh vào cả 3 sàn giao dịch giúp các chỉ số bứt phá mạnh ngay từ những phút mở cửa.