Tuyển sinh lớp 10 TPHCM: Dự kiến 13/6 công bố kết quả thi lớp 10

(VOH) - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cho biết trong ngày thi thứ hai môn thi Toán tại 126 điểm thi lớp 10 thường, 718 thí sinh vắng mặt không lý do. 

Số thí sinh vắng tương đương với ngày thi 2/6. Tuy nhiên, đối với 9 điểm thi chuyên, môn thi Toán buổi sáng có 43 thí sinh vắng, môn thi chuyên buổi chiều vắng 88 thí sinh.

Tuyển sinh lớp 10 TPHCM: Dự kiến 13/6 công bố kết quả thi lớp 10

Ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM. 

Ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cho biết: "Trong 2 ngày tổ chức thi vừa qua không có trường hợp giám thị hay thí sinh vi phạm quy chế thi. Trong năm học này theo kế hoạch tuyển sinh đầu cấp được UBND TP phê duyệt 70% học sinh sẽ vào lớp 10 các trường phổ thông công lập thành phố. 30% học sinh còn lại sẽ vào các trường ngoài công lập, các trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp cao đẳng nghề." 

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi, công tác chấm thi sẽ được tiến hành. Có hơn 2.200 giáo viên sẽ được huy động tham gia chấm thi.

Dự kiến ngày 13/6 kết qủa thi sẽ được gửi về các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện và công bố cho thí sinh.

Từ ngày 13 đến 15/6 các trường sẽ nhận đơn phúc khảo. Ngày 19/6 sẽ công bố kết quả phúc khảo.

Dự kiến ngày 10/7, Sở giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường công lập.

Từ ngày 11/7 đến 26/7 các trường sẽ nhận hồ sơ trúng tuyển lớp 10.

Thi vào lớp 10 TPHCM: Đề Toán khó, nhiều câu thực tế - Kết thúc bài thi Toán kỳ thi Tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020, nhiều thí sinh cho biết đề thi khá khó, thậm chí một số câu có nội dung kiến thức từ cấp tiểu học.
eSim là gì? Vì sao eSim được tín đồ công nghệ mong chờ đến thế - eSim là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi lần đầu nghe nói về cụm từ này. Người dùng sẽ nhận được những lợi ích gì khi dùng eSim?