10 quảng cáo hàng đầu trên YouTube năm 2016 tại Việt Nam

(VOH) - Theo Google, lượt xem video trên YouTube tăng đến 100% nên thu hút nhiều thương hiệu.

YouTube công bố 10 quảng cáo hàng đầu trên năm 2016 tại Việt Nam.

Danh sách này bao gồm những quảng cáo gây được tiếng vang trong suốt năm 2016, từ tháng 1 đến tháng 11 và tôn vinh những thương hiệu đã tạo ra hiệu ứng tốt trên YouTube trong hoạt động quảng bá.

Theo Google, hiện lượt xem video trên YouTube đã tăng đến 100% nên thu hút nhiều thương hiệu. Sự đa dạng về đề tài, phong cách, lẫn độ dài của video, từ đoạn phim dài gần 14 phút về những trò nghịch ngợm tuổi học trò của Mirinda Vietnam cho đến đoạn phim chỉ trong 1 phút đầy tinh tế của Nescafé Vietnam ca ngợi vẻ đẹp và niềm tự hào đối với đất nước Việt Nam… đều cho thấy, không có giới hạn nào trong việc sáng tạo nội dung trên YouTube.

Một chủ đề quan trọng trong danh sách năm nay là âm nhạc. 5 trong số 10 quảng cáo được xem nhiều nhất đều có chủ đề liên quan đến nhảy và hát.

Nội dung của các quảng cáo cũng trải dài từ video âm nhạc cho đến những video nhạc kịch hài hước. Quảng cáo kỹ thuật số cũng tận dụng sức hút của người nổi tiếng và các bộ phim từng gây tiếng vang.

Đây là danh sách 10 quảng cáo Việt nổi bật trên YouTube 2016:

https://apac.thinkwithgoogle.com/intl/en/ads-leaderboards/VN-Year-End-leaderboard-2016-articles.html

 Phim ngắn "KHI TÔI LÀ TÔI"

"Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện" – Phiên bản “Vợ Người Ta”

Selfie - Chuyện Tình Lọ Lem | 365 Daband | Yeah1 Superstar (Offical MV)

TRẤN THÀNH TROLL THẢ GA CÙNG HARI, NHÃ PHƯƠNG, JVEVERMIND, HÒA MINZY, DUY NAM VÀ MIRINDA (Tập 1)

Downy - Boom Boom Pow đánh bật 10 mùi hôi khó chịu

Knorr - Bí Kíp Cho Món "Ụt Ụt"

Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam

Ku Tin “đập bàn tranh cãi” cực kì đáng yêu

NESCAFÉ – TÔI YÊU VIỆT NAM 2016 Full

PHỐ HÀNG NÓNG, MỞ CỬA ĐÓN CHÀO!!!