Chương trình 1.000 gian hàng hỗ trợ tiểu thương kinh doanh Tết

(VOH) - Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Thấu hiểu những khó khăn của các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ phải đối mặt trong năm vừa qua, Mondelez Kinh Đô thực hiện chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh hình ảnh và xuất hiện rộng rãi trên các kênh truyền thông xã hội.

Qua đó, các gian hàng sẽ thu hút được thêm nhiều người mua hàng hơn, người tiêu dùng cũng có cơ hội tiếp cận được các cửa hàng mà họ cần, để những ngày tết sẽ càng thêm trọn vẹn. Các hoạt động hỗ trợ sẽ hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ tết như cửa hàng phục vụ hàng hóa tết, trang phục tết, hoa, vật phẩm trang trí...

Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón tết.

Chương trình 1.000 gian hàng hy vọng hỗ trợ tiểu thương có mùa kinh doanh Tết khởi sắc 1
Tất cả sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.