Công ty Strategic Material (Mỹ) hợp tác cung cấp chất mài mòn thủy tinh nghiền

(VOH) - Tru Abrasive là chất mài mòn thủy tinh nghiền hàng đầu, vượt trội hơn so với các chất mài mòn khác trong nhiều ứng dụng vì lợi ích về chất lượng, hiệu suất và sức khỏe người lao động.

Tháng 6 năm 2021, Strategic Material- một công ty công nghệ tái chế thủy tinh của Mỹ đã gửi mẫu vật liệu mài đến Pacific Group để thử nghiệm mài sạch bề mặt kim loại tại các dự án bồn chứa LNG và các dự án xây dựng dầu khí khác tại Việt Nam.

Sau khi đàm phán và thống nhất với Giám đốc Strategic Material khu vực Châu Á Thái Bình Dương Rick Miller, Pacific Group đã chỉ định công ty thành viên liên kết PCM Techno Solution tiến hành thử nghiệm thực địa phương pháp mài mòn chiến lược trong các dự án đường ống ở miền Nam, Việt Nam.

Pacific Group cũng đã giao cho PCM Techno Solution kinh doanh một số vật liệu công nghệ bao gồm Strategic Abrasive từ Hoa Kỳ và tấm quang năng Nippon Solar từ Nhật Bản.

Công ty sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng vật liệu công nghệ của mình cho Petechim JSC, một thành viên của PetroVietnam và Riny Co Ltd, nhà thiết kế và nhà thầu EPC năng lượng mặt trời gia dụng.

Song song đó, công ty cũng đang tìm kiếm đối tác làm đại lý bán hàng tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, Miền Trung và các tỉnh Miền Bắc Việt Nam.

Công ty Strategic Material của Mỹ hợp tác kinh doanh cùng doanh nghiệp Việt Nam cung cấp chất mài mòn thủy tinh nghiền 1

Tru Abrasive là chất mài mòn thủy tinh nghiền hàng đầu trong ngành, vượt trội hơn so với các chất mài mòn khác trong nhiều ứng dụng vì lợi ích về chất lượng, hiệu suất và sức khỏe người lao động. Chất mài mòn đích thực là chất mài mòn phi kim loại silica vô định hình được sử dụng để chuẩn bị bề mặt trong nhiều ứng dụng khác nhau. Nó được sử dụng trong việc chuẩn bị bề mặt các thành phần sắt và kim loại màu trong lĩnh vực năng lượng, chẳng hạn như xây dựng bể chứa, xây dựng đường ống và đường ống dẫn.

Ưu điểm khi sử dụng Tru Abrasive với các lớp mài mòn khác, đó là bề mặt cực kỳ sạch với lớp hoàn thiện bằng kim loại màu trắng sáng và bề mặt rất nhất quán.

Công ty Strategic Material của Mỹ hợp tác kinh doanh cùng doanh nghiệp Việt Nam cung cấp chất mài mòn thủy tinh nghiền 2

Tru Abrasive cũng được sử dụng trong việc chuẩn bị bề mặt của bề mặt bê tông trước khi sơn phủ, vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ lớp phủ trên tất cả bề mặt với tỷ lệ năng suất vượt bậc các chất mài mòn khác gồm cả garnet.

Tru Abrasive là một vật liệu hoàn toàn trơ và không chứa silica tự do.