Đại hội Hội Doanh nghiệp Bến Lức khoá I, nhiệm kỳ 2022-2027

(VOH) - Chiều 5/8, Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức Khóa I nhiệm kỳ 2022 – 2027 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kỹ thuật và các nhà quản lý, chuyên viên kinh tế - kỹ thuật, các Hội ngành nghề, tiểu thương quan tâm đến hoạt động Hội trên địa bàn huyện Bến Lức, nhằm mục đích liên kết hội viên, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bến Lức nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Tôn chỉ hoạt động của Hội là hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân huyện Bến Lức. Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức thành lập nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thể hiện và phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, sức sáng tạo, thi đua phát triển sản xuất kinh doanh, hội nhập kinh tế, có trách nhiệm với xã hội, với hoạt động phong trào của huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Đại hội Hội Doanh nghiệp Bến Lức
Lễ ra mắt Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức Khóa I nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đại hội đã thống nhất cao và bầu ra Ban chấp hành Hội gồm 37 thành viên, trong đó Ban Thường trực Hội là 11 thành viên và Ban kiểm soát là 3 thành viên. Ông Võ Thanh Tú đã được Ban chấp hành Hội nhất trí và bầu làm chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong dịp này, Ban Chấp Hành Hội cũng thống nhất mời ông Trần Văn Tươi - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bến Lức làm Chủ tịch danh dự Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức, khóa 1, nhiệm kỳ 2022-2027.

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh an toàn hiệu quả, công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những nhiệm vụ song hành với các Doanh nghiệp hiện nay.

Nhận dịp này hội viên Hội Doanh nghiệp huyện đồng hành cùng Hội trong các hoạt động ý nghĩa như, tặng 2 xe cứu thương cho Trạm y tế lưu động phục vụ doanh nghiệp huyện Bến Lức, tặng 10 căn nhà cho hộ nghèo và 2 căn nhà cho gia đình khó khăn của huyện.

Trong khuôn khổ của Đại hội còn có các hoạt động giao thương với chủ đề “Kết nối – Kiến tạo – Phát triển” với hơn 100 gian hàng là các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức và các tỉnh thành khác như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre…