Dự án bột rau sấy lạnh đạt giải nhất cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn năm 2019

(VOH) - Chị Nguyễn Ngọc Hương với dự án khởi nghiệp “Bột rau sấy lạnh” đến từ Thành phố Hồ Chí Minh xuất sắc vượt qua các thí sinh, nhận giải nhất cuộc thi.

Với chủ đề “Phát triển tài nguyên bản địa bằng ứng dụng công nghệ”, Cuộc thi Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn – năm 2019, do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng Ban Thanh niên nông thôn của Trung Ương Đoàn tổ chức đã chính thức kết thúc vào sáng 25/11.

Chị Nguyễn Ngọc Hương với dự án khởi nghiệp “Bột rau sấy lạnh” đến từ Thành phố Hồ Chí Minh xuất sắc vượt qua các thí sinh, nhận giải nhất cuộc thi và nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn, 50 triệu đồng và được hỗ trợ vốn vay tối đa 1 tỷ đồng từ nguồn vốn từ Quỹ quốc gia về việc làm. "Tôi đã phát triển sản phẩm này hơn 3 năm nay, đến chặng đường ngày hôm nay tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Tham gia vào sự kiện khởi nghiệp như thế này, thì doanh nghiệp chúng tôi nhận được nhiều kết quả ngoài mong đợi, chúng tôi có thêm khách hàng, có thêm kết nối để phát triển sản phẩm, gặp được các chuyên gia giúp chúng tôi hoàn thiện sản phẩm khi để đưa ra thị trường, đồng thời chúng tôi có thêm nhiều thông tin để xây dựng sản phẩm, xây dựng doanh nghiệp của mình", chị Nguyễn Ngọc Hương chia sẻ.

Chị Nguyễn Ngọc Hương với dự án khởi nghiệp “Bột rau sấy lạnh” giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn năm 2019.

Hội đồng giám khảo đánh giá, những dự án góp mặt ở chung kết năm nay đều đã được hiện thực hóa, sản xuất ra sản phẩm, có tính thương mại hóa cao. Đặc biệt, với tuổi trẻ của mình, các bạn khi bước chân vào khởi nghiệp rất tâm huyết trong việc xây dựng dự án, phát triển sản phẩm ra thị trường. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiều thí sinh đã hiểu được cách làm thế nào để tìm ra những sản phẩm mới đúng theo nhu cầu của thị trường ngách, đây là một trong những tiêu chí quan trọng của khởi nghiệp.

khởi nghiệp , bột rau sấy lạnh

Những giải thưởng cao tại cuộc thi

Chung kết cuộc thi Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn năm 2019: Được triển khai từ tháng 4/2019, cuộc thi Dự án khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo thanh niên nông thôn 2019 thu hút đông đảo thanh niên tham gia.

 

Chiều nay 25/11, Quốc hội bầu Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật:  Quốc hội bỏ phiếu kín, bầu Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật vào chiều 25/11, thay ông Nguyễn Khắc Định vừa được miễn nhiệm.