HD SAISON tăng vốn điều lệ lên thành 2.350 tỷ đồng

(VOH) Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc thay đổi mức vốn điều lệ từ 2.000 tỷ đồng lên 2.350 tỷ đồng.

Trong đó, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) sở hữu 50% vốn điều lệ; Credit Saison Co., Ltd. (Nhật Bản) sở hữu 49% vốn điều lệ; Công ty cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) sở hữu 1% vốn điều lệ.

HD SAISON tăng vốn điều lệ lên thành 2.350 tỷ đồng 1
HD SAISON tăng vốn điều lệ lên 2.350 tỷ đồng

Việc tăng vốn điều lệ có ý nghĩa quan trọng trong nhiều khía cạnh hoạt động kinh doanh của HD SAISON. Đối với các chủ sở hữu đó không chỉ là sự tin tưởng mà còn thể hiện kỳ vọng về khả năng phát triển vượt bậc của HD SAISON trong tương lai. Nguồn vốn tăng cũng tạo thuận lợi giúp HD SAISON có điều kiện tiếp cận nhà đầu tư, đối tác khác có quy mô tầm cỡ.

Qua đó, HD SAISON khẳng định được định hướng phát triển bền vững của mình trên thị trường, đảm bảo hành động có trách nhiệm vì lợi ích toàn diện của chủ sở hữu, nhà đầu tư, đối tác và nhất là khách hàng tin dùng dịch vụ vay của HD SAISON. Với nguồn vốn tăng thêm góp phần giúp HD SAISON nâng cao năng lực cạnh tranh và là cở sở để tiếp tục tập trung thực hiện những kế hoạch trung và dài hạn, đặc biệt phát triển doanh nghiệp theo công nghệ số.

Đến nay, HD SAISON hỗ trợ hơn 10 triệu khách hàng thông qua mạng lưới giới thiệu dịch vụ với trên 23.000 điểm phủ khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc. Qua 15 năm hoạt động, HD SAISON đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng uy tín như: Top 100 Doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt năm 2021, bảy lần liên tiếp thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500, sáu lần liên tiếp thuộc Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500, nằm trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 liên tiếp trong ba năm, Top 10 Dịch vụ Tin dùng năm 2021 (ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm),…

Song hành với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp là những hoạt động xã hội và cộng đồng thiết thực, lan tỏa tinh thần “Hành động là yêu thương” khắp mọi miền đất nước qua nhiều hoạt động thiện nguyện hướng đến những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. HD SAISON đã cùng Báo Công an TP.HCM trong suốt 5 năm thực hiện chương trình “Chắp Cánh Ước Mơ” cũng như duy trì đồng hành với các đơn vị tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, trao học bổng cho học sinh nghèo, tham gia đi bộ, chạy bộ gây quỹ giúp đỡ người nghèo và người khuyết tật.

HD SAISON cam kết phát triển vì mục tiêu giúp người dân Việt Nam dễ dàng hiện thực hóa ước mơ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống trong gia đình, hướng đến việc tạo lập giá trị sống hạnh phúc. Trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam là tầm nhìn mà toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên HD SAISON cùng hướng đến và chung tay nỗ lực đáp ứng nhu cầu tài chính cho mọi người, mọi nhà.