HDBank dành 1.000 tỷ gói tài trợ ưu đãi chi lương

(VOH) HDBank triển khai gói tài trợ trị giá 1.000 tỷ đồng với lãi suất và hạn mức cho vay ưu đãi “Tài trợ chi lương cho Khách hàng Doanh nghiệp” cho đến ngày 30/06/2022.

Chương trình ưu đãi này được áp dụng trên toàn hệ thống HDBank, hướng đến tất cả khách hàng doanh nghiệp thỏa điều kiện tham gia, với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tìm thêm nguồn vốn chi lương kịp thời cho người lao động.

HDBank dành 1.000 tỷ gói tài trợ ưu đãi chi lương 1

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu cấp tín dụng để trả lương cho người lao động sẽ được cấp mức tín dụng tối thiểu 500 triệu đồng, tối đa 6 tháng lương với lãi suất cực ưu đãi chỉ từ 6,8%/năm. Giá trị được vay không tài sản đảm bảo lên đến 10 tỷ đồng, và lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo là bất động sản. Đồng thời, khách hàng cũng được hưởng mức ưu đãi giảm 50% phí giao dịch tài khoản.

Trước tình hình nền kinh tế dần mở cửa trở lại nhưng vẫn còn đó ảnh hưởng của dịch COVID-19, HDBank tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, đặc biệt là ngân sách chi trả lương cho cán bộ, nhân viên. Với gói ưu đãi này, khách hàng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, siêu nhỏ, các tổ chức giáo dục, trường học trong hệ thống giáo dục quốc dân có thể lựa chọn thêm một giải pháp quản lý tài chính linh hoạt với những lợi ích vượt trội để bổ sung nguồn vốn nhằm đảm bảo tối ưu hạng mục chi trả lương, bảo đảm đời sống cho người lao động và kinh doanh bình thường cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, HDBank đã và đang triển khai Gói Tài khoản Tối đa lợi ích – HDBank BeMax miễn 100% các loại phí dịch vụ như: phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS và phí chuyển khoản nội địa qua eBanking,… nhằm chia sẻ bài toán tối ưu chi phí quản trị, phát triển kinh doanh. Qua đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 120 triệu đồng mỗi năm và thực hiện được hơn 20.000 giao dịch với phí 0 đồng.

HDBank dành 1.000 tỷ gói tài trợ ưu đãi chi lương 2
HDBank trên đà phát triển

Trước xu hướng số hóa đang phát triển mạnh mẽ đặc biệt trong ngành tài chính – ngân hàng, HDBank đang là ngân hàng tiên phong đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện các hoạt động, dịch vụ, đi đầu trong số hóa ở thị trường tài chính Việt Nam. Hiện tại, app HDBank và hệ thống Internet Banking không ngừng được nâng cấp để mang đến nhiều tiện ích dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. HDBank hướng đến gia tăng tỷ lệ giao dịch số hóa lên mức 90% trong năm 2025.

Truy cập website HDBank để biết thêm thông tin tại: https://hdbank.com.vn/