HDBank tung chuỗi ưu đãi siêu hấp dẫn hưởng ứng Ngày Thẻ Việt Nam 2020

(VOH) - Tiên phong chuyển đổi số và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, HDBank triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ số, phục vụ giao dịch online và thanh toán không tiếp xúc.

Hưởng ứng Ngày thẻ Việt Nam 05/11/2020, HDBank tung hàng loạt siêu ưu đãi chưa từng có dành tặng các khách hàng sử dụng thẻ và App HDBank.

Theo đó, đối với thẻ trả trước HDBank NAPAS, các khách hàng tham gia sự kiện “Sóng Festival” diễn ra vào ngày 7 và 8/11/2020 tại sân vận động Bách Khoa, A1 Lê Thanh Nghị, Hà Nội sẽ được HDBank tặng miễn phí sản phẩm này cùng với 50.000 đồng có sẵn trong thẻ để trải nghiệm các dịch vụ giao dịch online, tiện ích ưu việt. Đây là sản phẩm thẻ chip nội địa trả trước không tiếp xúc có tính năng thanh toán nhanh, phù hợp với các giao dịch giá trị nhỏ và có thể nạp tiền nhiều lần.

Với thẻ đồng thương hiệu HDBank – Vietjet Air, sản phẩm duy nhất trên thị trường đồng thương hiệu với hãng hàng không đang được hàng triệu người tin dùng, khách hàng có thể chủ động thanh toán cho các nhu cầu chi tiêu, mua sắm và tận hưởng những ưu đãi đặc quyền riêng có khi bay cùng Vietjet.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng HDBank cũng có những ưu đãi lớn dành cho đối tượng sinh viên khi mua sắm trực tuyến và các nhu cầu thiết thực trong cuộc sống như đóng học phí, đi du lịch, ăn uống,…

Thẻ tín dụng quốc tế HDBank cũng kích hoạt chương trình “Ưu đãi bất ngờ - hoàn tiền cực đỉnh”, từ nay đến hết 11/11/2020 với mức hoàn tiền lên đến 50% tối đa 10 triệu đồng khi khách hàng sử dụng. Đồng thời là chương trình “hoàn tiền bức tốc STEP- UP” với ưu đãi hoàn tiền lên đến 1.1%, từ nay đến hết 20/11/2020. Nhận ngay siêu ưu đãi “khủng” nếu mua hàng và thanh toán trên các trang mua sắm trực tuyến Tiki, Lazada, Shopee, Samsung,...

Ngoài ra, còn có hàng loạt ưu đãi độc quyền khác dành cho chủ thẻ HDBank nhân Ngày Thẻ Việt Nam như: giảm tiền hoặc hoàn tiền ngay cho các khách hàng sử dụng thẻ HDBank Visa để thanh toán tại The Pizza Company, Meet Fresh, NowFood, thanh toán Grab Food…

Các chương trình được áp dụng vào mỗi thứ 3 hàng tuần và kéo dài từ nay đến hết ngày 17/11/2020 hoặc 30/4/2021 (tùy theo chương trình).

Tại sự kiện, những khách hàng đăng ký mở tài khoản thanh toán HDBank sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Ứng dụng công nghệ hiện đại, HDBank hỗ trợ khách hàng tải App HDBank và thực hiện các giao dịch thanh toán chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng thông qua phương thức định danh trực tuyến (eKYC). Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Flash Deal – Chill cùng App HDBank” khi giao dịch cùng App HDBank từ nay đến hết ngày 30/11/2020. Theo đó, 200 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại thành công trên App HDBank sẽ được hoàn tiền đến 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) trong Giờ Vàng 12h00 đến 14h00 các ngày 04/11, 11/11, 20/11, 27/11/2020. Đặc biệt, trong hai Ngày Vàng 11/11/2020 và 27/11/2020, 99 khách hàng có tổng doanh số giao dịch cao nhất mỗi ngày trên App HDBank sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch (tối đa 300.000 đồng).

Tiên phong chuyển đổi số, HDBank cũng đi đầu trong sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, hiện đại văn minh. Các sản phẩm thẻ HDBank đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thanh toán, chi tiêu của khách hàng; tăng cường bảo mật tối đa và góp phần chung tay bảo vệ môi trường. Thẻ tín dụng của HDBank còn tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng HDBank Happy Digital Bank.

Với đợt siêu ưu đãi chưa từng có, khách hàng chủ thẻ HDBank đặc biệt là khách hàng trẻ có thể tận dụng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi về du lịch, ăn uống, mua sắm và thanh toán trực tuyến từ HDBank, vừa tiết kiệm chi tiêu, vừa tận hưởng cuộc sống.