Hơn 1 triệu vé máy bay nội địa, quốc tế với giá từ 1.010 đồng

(VOH) – Từ ngày 10-12/10, Vietjet tung 1,1 triệu vé bay cả nội địa và quốc tế chỉ từ 1.010 đồng. Đây là khung ngày vàng khuyến mãi thu hút du lịch cuối năm.

Từ 0h ngày 10/10 đến 24h ngày 12/10, 1,1 triệu vé Vietjet hạng Eco đồng giá chỉ từ 1.010 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) được mở bán cho tất cả khách hàng bay trên các đường bay phủ khắp Việt Nam

Giá vé này cũng áp dụng cho các điểm đến quốc tế tại Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali)...

Vé khuyến mại được mở bán trên website chính thức của Vietjet, ứng dụng điện thoại Vietjet Air với thời gian bay linh hoạt từ 24/10 đến 31/3/2023. 

Chương trình ưu đãi của Vietjet không áp dụng cho các ngày lễ, Tết và chưa tính các khoản thuế phí. Khách hàng được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub.

Hơn 1 triệu vé máy bay nội địa, quốc tế với giá từ 1.010 đồng 
Vietjet tung 1,1 triệu vé bay cả nội địa và quốc tế chỉ từ 1.010 đồng. 

Chương trình ưu đãi được tung ra nhằm kích cầu du lịch trong bối cảnh nhiều quốc gia trong khu vực đã mở cửa với du khách. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch khám phá mùa thu vàng ở các điểm đến Đông Bắc Á cùng gia đình, bạn bè, du lịch trong mùa lễ hội cuối năm hay những chuyến công tác, thăm người thân với vé máy bay tiết kiệm. 

Lãnh đạo Vietjet cho biết: "Những chuyến bay Vietjet mỗi ngày với thời gian bay thuận tiện, chào đón tất cả khách hàng trên những hành trình trải nghiệm bay tốt đẹp với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu đi lại hàng không của du khách". 

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực đơn với nhiều món ăn nóng tươi ngon, đặc sắc văn hóa ẩm thực thế giới, các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích cho khách du lịch cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên các hành trình bay.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...