Khai mạc Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp Dệt và May, Thiết bị và Nguyên phụ liệu 2019

(VOH) - Sáng 10/4, Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp Dệt và May, Thiết bị và Nguyên phụ liệu 2019 (SAIGON TEX & SAIGON FABRIC) khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) - quận 7.

Đây là sự kiện quốc tế thường niên đạt tiêu chuẩn UFI (Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu) được tổ chức bởi Tập đoàn Dệt may việt Nam (VINATEX). Triển lãm năm nay thu hút hơn 1.000 nhà cung ứng đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới gồm Bỉ, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ… 

Triển lãm Quốc tế

Máy móc trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp Dệt và May, Thiết bị và Nguyên phụ liệu 2019

Ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết, triển lãm năm nay sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm thông tin và cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất mới nhất để đầu tư trực tiếp vào nguyên liệu thô và tích cực đáp ứng nhu cầu của người mua trong nước và quốc tế.

Ông Vũ Đức Giang cho biết: “Hội chợ lần này thu hút được số lượng lớn nhà sản xuất thiết bị nguyên phụ liệu - tăng khoảng 7-10% so với năm 2018. Các nhà sản xuất thiết bị đã mang lại cho các nhà sản xuất Việt Nam một số thiết bị và công nghệ, đặc biệt là công nghệ chuyên môn hóa cao và tự động hóa cao, đây là một điểm khác biệt rất là lớn so với năm 2018. Điều này rất phù hợp với mục tiêu phát triển của ngành dệt may Việt năm 2019 và tầm nhìn 2025”.

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 13/4/2019.

Chưa lúc nào thời cơ cho kinh doanh bất động sản tại TPHCM lớn như bây giờ - Sáng nay 10/4, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chủ trì hội nghị gặp gỡ hơn 100 doanh nghiệp bất động sản trên địa bàn TP.

FastGo sắp mở dịch vụ đi chung trực thăng tại Việt Nam - Hãng công nghệ này cho biết, giá thấp nhất cho một chuyến bay chung trực thăng tham quan sông Hồng dự kiến khoảng 3 triệu đồng một người.