Kienlongbank giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(VOH) Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai giảm lãi vay lên đến 1,5% áp dụng từ ngày 10/8/2021.

Thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai giảm lãi vay lên đến 1,5% áp dụng từ ngày 10/8/2021.

Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 1
Kiênlongbank trên đà phát triển

Theo đó, tất cả khách hàng đang quan hệ tín dụng tại Kienlongbank bị ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp bởi dịch Covid–19 và thỏa các điều kiện của chương trình, sẽ được giảm tối đa 1,5%/năm lãi suất vay. Tùy theo mục đích và nhu cầu vay vốn, khách hàng của Kienlongbank còn được hưởng chính sách lãi suất ưu đãi khác.

Chương trình áp dụng từ ngày 10/8/2021 và kết thúc khi thực hiện hoàn tất chương trình và/hoặc chấm dứt trước hạn theo Thông báo của Kienlongbank. Sau thời gian được giảm lãi suất, lãi suất tiếp tục được áp dụng theo lãi suất quy định hiện hành của Kienlongbank.

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề đến tăng trưởng kinh tế, phát triển doanh nghiệp, thu nhập và đời sống của người dân. Thời gian qua, Kienlongbank luôn ủng hộ, đồng hành với Chính phủ, NHNN Việt Nam và các cơ quan ban ngành, các địa phương thông qua việc triển khai những chính sách hoạt động, kinh doanh hỗ trợ người dân, cộng đồng doanh nghiệp khôi phục và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong đó, Kienlongbank mạnh dạn triển khai các giải pháp cơ cấu lại nợ; miễn, giảm phí dịch vụ và lãi vay, cho vay mới với lãi suất ưu đãi; miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền trong nước bằng VND (áp dụng chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Kienlongbank) trên tất cả các kênh giao dịch qua: Mobile Banking, Internet Banking và Quầy giao dịch; chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank; miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19; miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip; …

Cùng với sự nỗ lực của cả nước, Kienlongbank mong muốn thông qua các Chương trình trên sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn với khách hàng và người dân, cùng nhau vượt qua thử thách, đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Chi tiết về Chương trình, khách hàng liên hệ bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch Kienlongbank; hoặc gọi Hotline 19006929; và xem thêm thông tin tại website www.kienlongbank.com.