Nhiều chương trình khuyến mãi mua sắm cuối năm giảm giá tới 65%

(VOH) – Từ nay đến cuối năm, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai sôi động trên địa bàn TPHCM.

Chào đón ngày hội mua sắm Black Friday, Ngày nhà giáo Việt Nam, lễ Giáng sinh sắp tới, nhiều doanh nghiệp, siêu thị tưng bừng áp dụng khuyến mãi lớn. Tại nhiều siêu thị lớn giảm giá tới 65% các mặt hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc mới với chất lượng cao.

Sở Công Thương TPHCM cho biết sẽ triển khai chương trình khuyến mãi "Shopping Season" trên địa bàn TPHCM đợt 2 năm 2022, bắt đầu từ ngày 15/11 kéo dài đến 31/12, giảm tối đa tới 100%.

Nhiều chương trình khuyến mãi mua sắm cuối năm giảm giá tới 65%
Ảnh minh họa: PN 

Chương trình khuyến mãi lớn này nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại và hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ... sẽ cùng hợp sức để triển khai các khuyến mãi lớn.

Ông Hà Ngọc Sơn, Trưởng Phòng quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công thương TPHCM cho biết: “Sở Công Thương sẽ phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số triển khai chương trình Tuần khuyến mại trực tuyến quốc gia từ ngày 28/11 cho đến ngày 4/12". 

Ông Sơn cho biết thêm, với các doanh nghiệp có mức khuyến mãi tốt sẽ đưa hàng lên trang online của Bộ Công thương giới thiệu tới người tiêu dùng. Bắt đầu từ đêm 1/12, chương trình khuyến mãi giá sốc sẽ diễn ra trong suốt 2 ngày đến trưa 4/12”. 

Không chỉ tại các siêu thị, trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,... cũng đếm ngược thời gian tới "Ngày hội mua sắm", ngập tràn ưu đãi dành cho người tiêu dùng vào các ngày 12, 15, 25/12. Người dùng tại TPHCM sẽ có cơ hội tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá đến 100% trên mọi ngành hàng và nhiều mã miễn phí vận chuyển.