Từ ngày 30/8 - 8/9: TPHCM mở chương trình giảm giá sâu đến 80% các thương hiệu nổi tiếng

TP HCM - Từ ngày 30/8 - 8/9, sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” với chủ đề “City Sale” tại TPHCM dự kiến thu hút hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước, giảm giá đến 80% trên hàng triệu món hàng.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Shopping Season 2024 của Sở Công Thương, đồng loạt diễn ra tại 3 địa điểm gồm: Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1), SCVivo City (Quận 7) và tại Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (Quận 11).

giam-gia-280824
Các sản phẩm hàng hiệu sẽ giảm giá sâu từ ngày 30/8 - 8/9 - Ảnh: HL

Trong hơn 500 thương hiệu tham gia sự kiện, có tập đoàn bán lẻ  ACFC của 17 thương hiệu nổi tiếng như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare...; ngoài ra, còn có sự hiện diện của Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera...

Các thương hiệu sẽ giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu, từ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali… cho tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa. 

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TPHCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher để giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng - 200.000 đồng.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, "City Sale" được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất.

"City Sale" cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TPHCM.

Bình luận