"Rần rần" tour du lịch tại thiên đường Giáng sinh 2017

(VOH) - Nhiều công ty lữ hành đã và đang rần rần tung ra các tour du lịch hấp dẫn tại thiên đường Giáng sinh trên thế giới.

Lễ Giáng sinh giờ đây đã trở thành mùa lễ tưng bừng trên khắp thế giới, và ở một nơi không có tuyết rơi, không khí Giáng sinh dù nhộn nhịp nhưng thiếu không khí…thì du lịch dịp lễ Giáng sinh và chuẩn bị chào đón năm mới tại các thành phố lớn trên thế giới là một xu hướng phổ biến đầy cuốn hút.

Và nếu bạn có khao khát chu du mùa Giáng sinh lấp lánh thì cơ hội vô cùng rộng mở, chỉ cần bạn đủ tiền!

Nếu bạn muốn đi châu Âu

Được đánh giá là thời điểm đẹp trong năm để du khách trải nghiệm không khí lễ hội tưng bừng diễn ra khắp nơi trên thế giới - Giáng sinh 2017, Saigontourist mở tour du lịch đón giáng sinh & Tết Dương lịch 2018 tại châu Âu [Nice - Monaco - Pháp - Tây Ban Nha], thưởng ngoạn các thắng cảnh nổi tiếng thế giới, cảm nhận văn hóa Âu châu đặc trưng của các quốc gia ven biển Địa Trung Hải với giá 56,99 triệu đồng.

Làng Lapland (Phần Lan) rực rỡ ánh đèn trong mùa đông tuyết trắng (Ảnh: Hawley Ranch)

Làng Lapland (Phần Lan) được cho là nơi ở của ông già Noel lúc nào cũng tấp nập du khách. Ở đó luôn có người đàn ông vui nhộn đóng vai ông già tuyết trong bộ đồ màu đỏ. Mùa đông Lapland còn hấp dẫn bởi hiện tượng Bắc cực quang kỳ thú, những chú tuần lộc xuất hiện trong khu rừng, các lâu đài tuyết, khách sạn ông già Noel 4 sao, công viên giải trí Santa Park…

Nếu bạn thích một lần đến đây để một lần trải nghiệm Giáng sinh tuyết trắng, những cây Giáng sinh khổng lồ lấp lánh… thì hãy tham khảo tour Thụy Điển – Phần Lan – Bắc Cực Quang - Đan Mạch - Na Uy (10 ngày) của Vietravel với giá khoảng 133,99 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn tour khác của Vietravel Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức (10 ngày) giá 61 triệu đồng; Pháp – Đức – Thụy Sĩ – Ý (11 – 12 ngày) giá 79,99 triệu đồng; Pháp – Monaco – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha (12 ngày) giá 99,99 triệu đồng… để ngắm các con phố sáng rực ánh đèn, không gian tràn ngập hương thơm của rượu vang và những món ăn truyền thống.

Đẹp chết ngất với không khí Giáng sinh châu Âu (Ảnh: Croatia Week)

Du lịch châu Âu với hành trình Pháp- Bỉ - Hà Lan 7 ngày dịp lễ Giáng sinh từ TPHCM do Du lịch Việt tổ chức có giá từ 41,9 triệu đồng.

Nếu muốn đi 5 nước liên tuyến dịp Giáng sinh từ TPHCM (Paris - Geneve - Milan - Venice - Rome - Vatican - Florence - Pisa - Monaco – Nice), ngắm mùa đông đúng như truyện cổ tích, đầy lãng mạn trên từng mái nhà phết bông trắng xoá, những bông tuyết trắng bám trên cành cây thì tham khảo tour của Du Lịch Việt. Tour 10 ngày 9 đêm qua những thành phố tuyệt đẹp bậc nhất châu Âu Pháp, Thuỵ Sĩ, Ý và Monaco có giá 48,9 triệu đồng.

Nếu đi châu Mỹ

Tour du lịch Mỹ đón năm mới [Los Angeles - San Diego - Grand Canyon - Las Vegas - Washington d.c. - Philadelphia - New York] của Saigontourist có giá 79 triệu đồng.

Khi khám phá Bờ Đông - Bờ Tây nước Mỹ trong không khí lễ hội mừng năm mới 2018 đầy sắc màu, ngoài việc được tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt của năm tại Washington D.C, bạn còn có thể chiêm ngắm vẻ đẹp Giáng sinh lung linh kiểu Mỹ trên mọi góc phố, dạo bước trên Đại lộ số 5 - mệnh danh Thánh địa ngành công nghiệp thời trang với những chuỗi cửa hàng xa hoa của New York…

Còn đây là Giáng sinh ở Bethlehem, Pennsylvania - Mỹ (Ảnh: New Years Eve 2018)

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tour Canada: Vancouver - Victoria - Montreal - Quebec - Ottawa – Toronto (11 ngày) giá 95,88 triệu đồng.

Vào dịp Giáng sinh Quebec trở nên huyền diệu với những ánh đèn trang trí và tuyết trắng bao phủ. Đến đây, bạn sẽ được ngắm các con đường nhỏ trong tuyết trắng, xem các màn biểu diễn nghệ thuật trên đường phố. Tại khu chợ Giáng sinh nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy những đồ trang trí bằng tay, đồ chơi trẻ con, cây thông Noel.

Mùa giáng sinh và Tết Dương Lịch 2018 là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du lịch thư giãn cuối năm và nếu đã dành đủ tiền thì đừng bỏ lỡ các hoạt động thú vị và đặc sắc trong giáng sinh 2017 nhé!