Sài Gòn Food không tăng giá các sản phẩm sử dụng thịt heo trong dịp Tết Canh Tý

(VOH) - Hưởng ứng Chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sài Gòn Food đã chuẩn bị nguyên liệu cho mùa Tết năm nay, từ hải sản cho đến thịt heo, gà.

Hơn 2.000 tấn sản phẩm cho mùa Tết Canh Tý, cao hơn 33% so với mùa Tết năm ngoái, được Sài Gòn Food tung ra thị trường Tết năm nay để đáp ứng nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Thông tin được bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food cho biết tại buổi họp báo sáng 29/11.

sản phẩm phục vụ mùa Tết Canh Tý, Tết Canh Tý

Tại buổi họp báo sáng nay 29/11

Hưởng ứng Chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sài Gòn Food đã chuẩn bị nguyên liệu cho mùa Tết năm nay, từ hải sản cho đến thịt heo, gà. Do đó, mặc dù gần đây, giá thịt heo liên tục tăng nhưng đơn vị này không tăng giá sản phẩm trong dịp tết này.

Phục vụ thị trường Tết năm nay, Sài Gòn Food lần đầu tiên đưa ra thị trường Bánh Chưng Sum Vầy, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với thời hạn bảo quản 3 tháng. Ngoài ra còn có Combo Tiệc Tết, Combo cháo 7 ngày dinh dưỡng; Lẩu Tết,  phân phối ở hơn 300 siêu thị thuộc 10 hệ thống, chuỗi siêu thị lớn với giá giảm từ 20-30%.