Sữa chua Vinamilk đã “phủ sóng” thị trường Thái Lan

(VOH) - Mới đây, các sản phẩm sữa chua Vinamilk đã bắt đầu được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, Trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland tại Thái Lan.

Sữa chua Vinamilk đang được bán tại Thái Lan

Công ty Topmost Enterprise Thái Lan là nhà phân phối sản phẩm Vinamilk chính tại nước này. Giám đốc quản lý Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho biết, ông đã đề nghị làm nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được thưởng thức sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi đến Việt Nam.

Ba tháng trước, công ty này đã tung sản phẩm sữa chua Vinamilk tại thị trường Thái Lan, mà cụ thể là vào các chuỗi bán lẻ hiện đại có tiếng như cửa hàng tiện lợi Lawson, siêu thị Foodland và các trung tâm mua sắm khác.

Sữa chua Vinamilk tại Thái được bán với giá 17-19 baht tương đương với 10.000 - 12.000 đồng, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và hương vị thơm ngon.

Công ty Most Enterprise dự kiến ​​sẽ “phủ sóng” sữa chua Vinamilk đến tất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý 2 năm 2017. Một nhà phân tích thị trường cho biết, Vinamilk có tiềm năng rất lớn tại thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này vẫn còn nhiều triển vọng.

Thị trường sữa chua năm 2016 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ đồng. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.