Tiền Phong Nam – 14 năm hình thành và phát triển

(VOH) - Ngày 24/9/2007, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phía Nam (Tiền Phong Nam) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, đánh dấu một bước phát triển mới của thương hiệu Nhựa Tiền Phong.

Trải qua 14 năm dựng xây và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam đã gặt hái được nhiều thành công nhất định cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống nhựa tại Việt Nam.

Được kế thừa kinh nghiệm cũng như công nghệ sản xuất từ Nhựa Tiền Phong, Tiền Phong Nam đã nhanh chóng trở thành cánh tay nối dài, cung ứng đầy đủ các chủng loại ống và phụ tùng nhựa tại khu vực phía Nam. Trong quá trình phát triển, công ty luôn nỗ lực đổi mới công nghệ, đầu tư các trang thiết bị hiện đại để cung cấp ra thị trường những sản phẩm hướng tới sự tiện lợi và tối đa hoá giá trị sử dụng.

Tiền Phong
Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam đã gặt hái được nhiều thành công qua 14 năm phát triển

Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng”, hệ thống phân phối của Tiền Phong Nam đã phát triển rộng khắp 33 tỉnh thành từ Kinh đô Huế đến Mũi Cà Mau. Các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong đã được góp mặt trong hàng loạt công trình, dự án trọng điểm như tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, KDC cao cấp Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú, dự án Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Golden River, Vincity Grand Park, dự án Đảo Kim Cương, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dự án thủy sản của Tập đoàn Minh Phú, dự án Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2… 

Xem thêm: Nhựa Tiền Phong mở thêm nhà máy tại Bình Dương

Mười bốn năm, với nhiều thành tựu đã đạt được, doanh thu tăng trưởng qua các năm, ký kết hợp tác với Công ty Sekisui Chemical (Nhật Bản), chứng tỏ sản phẩm và thương hiệu Nhựa Tiền Phong đang dần quen thuộc tại thị trường phía Nam, ngày càng được khách hàng tin dùng.

Mười bốn năm tuy không phải chặng đường dài, song hơn hết bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, Tiền Phong Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống nhựa. 

Sự kiện này không chỉ là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của Tiền Phong Nam, mà còn là nền tảng vững chắc để công ty tiếp tục phấn đấu, giữ vững vị thế là doanh nghiệp sản xuất ống nhựa lớn nhất Việt Nam và hướng tới mục tiêu cao hơn, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ống nhựa tại khu vực Đông Nam Á.