TPHCM: 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế máy móc thiết bị, công nghệ

(VOH) - Sáng nay (15/12), Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp (VINAMAC EXPO 2021) chính thức được khai mạc tại TPHCM.

Với chủ đề “Cùng tiến về phía trước”, triển lãm thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với quy mô hơn 300 gian hàng.

Triển lãm lần này là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng để khôi phục hoạt động thương mại trước ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, tạo cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong nước và quốc tế giới thiệu các sản phẩm dịch vụ chuyên dụng, công nghệ mới trong các ngành máy móc thiết bị, công nghệ, công nghiệp phụ trợ, cơ khí – tự động hóa, ngành cao su – nhựa, ngành chế biến lương thực – thực phẩm – các ngành thuộc chương trình phát triển doanh nghiệp và sản phẩm tại TPHCM.

triển lãm quốc tế
Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp (VINAMAC EXPO 2021) diễn ra từ ngày 15 đến 18/12/2021. 

Đây cũng là dịp thuận lợi để các nhà sản xuất trong nước, chuyên gia quốc tế tìm cơ hội, hợp tác kinh doanh, trao đổi kỹ thuật và công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Diễn ra trong 3 ngày tại Trung tâm Triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, từ ngày 15 đến ngày 18/12 với nhiều hoạt động như: Tọa đàm “Thích ứng an toàn – Phục hồi kinh tế sau đại dịch theo hướng phát triển xanh và phù hợp nền kinh tế tuần hoàn”; diễn đàn doanh nghiệp về điều khiển và tự động hóa chủ đề “Chuyển đồi số, Thành phố thông minh”; Giao thương giới thiệu sản phẩm ngành Cơ khí – Điện…

Đại diện Ban tổ chức cho biết, nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh Covid-19, bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, ban tổ chức còn bố trí khu vực khai báo y tế, xịt khuẩn và yêu cầu các doanh nghiệp, khách tham quan tuân thủ 5K trong suốt quá trình diễn ra triển lãm.