Livestream “Dân hỏi - Thành phố trả lời" với sự tham dự Phó chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng

Tiếp tục chuỗi livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời", vào ngày 8/10, với chủ đề “KHÔI PHỤC KINH TẾ TRONG ĐIỀU KIỆN BÌNH THƯỜNG MỚI”

Thông tin từ Trung tâm Báo chí TPHCM, lúc 20g hôm nay, 8/10, Phó chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng sẽ giải đáp trực tiếp những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến chủ đề “Khôi phục kinh tế trong điều kiện bình thường mới”.

Kính mời người dân và doanh nghiệp tham gia đặt câu hỏi với chính quyền Thành phố để được giải đáp tại trang Facebook https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/) và kênh Youtube https://www.youtube.com/channel/UCb_F5bZNP2Jkx8LFPAm6UHg của Trung tâm Báo chí Thành phố.

 
Livestream “Dân hỏi - Thành phố trả lời” - Khôi phục kinh tế trong điều kiện bình thường mới 1

Ngoài ra, chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) sẽ được truyền dẫn qua các kênh:

1. Fanpage Cổng thông tin điện tử Chính phủ ( https://www.facebook.com/thongtinchinhphu)

2. Fanpage Cờ Đỏ Tp. Hồ Chí Minh (https://m.facebook.com/codotphcm/)

3. Fanpage Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh (https://www.facebook.com/thanhdoanthanhphohochiminh/)

4. Website, fanpage và youtube của báo Sài Gòn Giải Phóng

5. Fanpage Nghệ sĩ Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh)

6. Fanpage Yeah1 TV (https://www.facebook.com/yeah1tv)

7. Fanpage của một số báo, đài trên địa bàn Thành phố...

Sau khi đáp ứng 3 điều kiện là: TP đã cơ bản tiêm mũi 2 cho toàn bộ người dân trong độ tuổi, số ca bệnh được kiểm soát tốt, Thành phố kiểm soát được dịch COVID-19 theo tiêu chí của ngành y tế thì toàn bộ các hoạt động kinh tế sẽ cơ bản trở lại ở mức bình thường mới. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, người lao động được phép tham gia các hoạt động tuân thủ quy định an toàn phòng, chống dịch của Bộ Y tế. 

Chiến dịch tiêm vắc xin COVID-19: Các quận huyện tiếp tục nhận tiêm vét các trường hợp chưa tiêm mũi 1, tiêm mũi 2 cho người đủ thời gian. Người chưa tiêm mũi 1 đăng ký tiêm qua tổng đài 8066. Tính đến hết ngày 7/10, Thành phố đã tiêm được hơn 12 triệu mũi tiêm.