Hoa hậu Khánh Vân hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

(VOH) - Chiều 8/10, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã gửi tặng 250 thùng mì ăn liền đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM.

Hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, chiều 8/10, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã gửi tặng 250 thùng mì ăn liền đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM.

Hoa hậu Khánh Vân hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” 1
Hoa hậu Khánh Vân hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Không có gì quý bằng tình yêu thương và em hy vọng thời gian này mọi khó khăn chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua, và em chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe và bình an. Em hy vọng chương trình sẽ mang đến nhiều yêu thương hơn nữa đến với bà con khắp cả nước”.

Cũng trong chiều nay Hoa hậu Khánh Vân cùng Hội LHPN TPHCM đến thăm một số trẻ em không may mồ côi cha, mẹ do Covid-19 trên địa bàn TPHCM. Bà Trần Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM cho biết: “Dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn TP có rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những hộ gia đình không may bị nhiễm, có bố, mẹ hoặc cả bố lẫn mẹ không qua khỏi khiến những đứa trẻ rơi vào hoản cảnh khó khăn, mồ côi. Do đó, Hội LHPN TP cùng với các đơn vị, doanh nghiệp đã yêu thương xuống hỗ trợ một số trường hợp đặc biệt để động viên và tặng quà gia đình trẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ cùng các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em tại TPHCM đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" cũng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và hành động tích cực của cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân trong tham gia phòng, chống dịch bệnh, thiên tai.