Ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19

(VOH) - Trong các hoạt động phòng, chống đại dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch.

Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng, chống đại dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch.

Covid-19

Đại diện Cục Y tế Dự phòng nhận bảng tượng trưng tặng khẩu trang từ Nestle Việt Nam

 

Toàn bộ số khẩu trang sẽ được cho các y, bác sĩ và cán bộ tham gia chống dịch tại các địa phương gồm: Hà Nội, TPHCM , Đồng Nai, Hưng Yên và Đắk Lắk và Cục Y tế dự phòng. Ông Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, tiếp nhận số khẩu trang từ đại diện Nestlé Việt Nam cũng cho biết ông đánh giá cao vai trò và nỗ lực của Nestlé trong hoạt động hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu.

Thời gian qua, Nestlé Việt Nam đã tích cực triển khai các hoạt động chung tay chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên tại tuyến đầu chống dịch thông qua các sản phẩm dinh dưỡng cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng.

Công ty cũng đẩy mạnh chương trình khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng, triển khai chương trình hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn, căng-tin trường học trên toàn quốc vượt khó phục hồi sau dịch…